Hệ thống ống xả mẫu RACETECH MATIZ CREATIVE 117986 tại ThanhBinhAuto.vn

Hệ thống ống xả mẫu RACETECH MATIZ CREATIVE

Mã kho hàng : 117986 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 7.595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Hệ thống ống xả mẫu RACETECH MATIZ CREATIVE đang là phụ kiện rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay. Bạn là một tín đồ đam mê xe cộ thì không thể bỏ qua sản phẩm này khi tân trang cho xế yêu của mình. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm này để biết được những điều đặc biệt mà nó mang đến cho người sử dụng nhé.

Tác dụng: Hệ thống ống xả mẫu RACETECH MATIZ CREATIVE có tác dụng làm giảm tiếng ồn của pô xe, tạo sự êm ái khi xe di chuyển ngay cả với tốc độ cao. Đồng thời, sử dụng sản phẩm còn giúp làm giảm lượng khói phun ra từ ống xả, bảo vệ cho xế yêu và giảm thiểu ô nhiễm môi trường hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, khi lắp đặt sản phẩm này còn mang đến cho xế yêu một diện mạo mới đầy sang trọng và cuốn hút.

Màu sắc: Sản phẩm kết hợp giữa màu đen và trắng bạc, mang đến tổng thể đẹp mắt và hoàn hảo.

Kiểu dáng: Hệ thống ống xả mẫu RACETECH MATIZ CREATIVE được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, tạo tính thẩm mỹ và luôn mang đến hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, cho khả năng chống ăn mòn cao và luôn có tuổi thọ bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Sử dụng hệ thống ống xả mẫu RACETECH MATIZ CREATIVE luôn là sự lựa chọn thông minh của chủ xe. Để đảm bảo sử dụng sản phẩm chính hãng thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Tại đây không chỉ có sản phẩm chất lượng mà còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng bởi tiến độ thi công nhanh chóng và độ chính xác tuyệt đối đấy nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143642
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142985
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141174
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140199
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139588
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136822
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135724
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com