Gối tựa cổ , gối tựa lưng xe MAZDA 2 125740 tại ThanhBinhAuto.vn

Gối tựa cổ , gối tựa lưng xe MAZDA 2

Mã kho hàng : 125740 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là người hay di chuyển bằng ô tô, việc ngồi hàng giờ trên xe khiến bạn luôn cảm thấy khó chịu, đau nhức vai gáy, cổ. Gối tựa cổ, gối tựa lưng xe MAZDA 2 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và các thành viên trong gia đình, sản phẩm không chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng mà còn rất hài lòng về giá trị. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm nhé!

Tác dụng: Gối tựa cổ, gối tựa lưng xe MAZDA 2 có tác dụng bảo vệ và nâng đỡ cổ, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình ngồi trên xe. Với thiết kế hoàn toàn mới sản phẩm tạo cho bạn dáng ngồi đúng tư thế nhất làm để giảm sức nặng lên cột sống khi ngồi trên xe lâu.

Màu sắc: Sản phẩm với tông màu đen vừa sạch sẽ lại vô cùng sang trọng và lịch lãm

Kiểu dáng: Gối tựa cổ, gối tựa lưng xe MAZDA 2 được thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế, nhỏ gọn, kích thước phù hợp với cổ, vai và đầu mang đến cho bạn cảm giác thư thái khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền đẹp, không bị sờn hay bong tróc trong quá trình sử dụng.

Gối tựa cổ, gối tựa lưng xe MAZDA 2 đúng là một sự lựa chọn hoàn hảo mà các bạn không nên bỏ qua. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay ThanhBinhAuto.vn để tân trang lại cho chiếc xế yêu của mình ngay hôm nay.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com