Giá nóc xe Nissan X Trail 108096 tại ThanhBinhAuto.vn

Giá nóc xe Nissan X Trail

Mã kho hàng : 108096 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.585.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những phụ kiện của dòng xe Nissan X Trail đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là giá nóc xe Nissan X Trail. Sản phẩm này không chỉ giúp hỗ trợ việc chở đồ đạc và hàng hóa hiệu quả mà còn mang đến cho ngoại hình chiếc xe trở nên sang trọng và khác biệt. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Lắp đặt giá nóc xe Nissan X Trail là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của chủ xe khi muốn tân trang cho xế yêu của mình. Sản phẩm này có tác dụng để đồ đạc và hàng hóa cồng kềnh khi di chuyển tạo sự thuận lợi nhất là trong những chuyến đi xa. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn giúp cho chiếc ô tô thêm phần khỏe khoắn và sang trọng hơn rất nhiều.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng bạc rất nổi bật và phù hợp với màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế chạy dọc hai bên nóc xe với kích thước vừa vặn, kiểu dáng sang trọng, hiện đại nên luôn mang đến tính thẩm mỹ rất cao khi sử dụng.

Chất liệu: Giá nóc xe Nissan X Trail được làm từ chất liệu cao cấp, cho khả năng chịu lực cao và không bị biến đổi dưới tác động của thời tiết như mưa, nắng, tạo sự bền bỉ cao khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Khi sử dụng không nên để các vật quá nặng hay sắc nhọn gây trầy xước, làm mất đi tính thẩm mỹ cũng như độ bền của giá nóc.

Bạn muốn lắp đặt giá nóc xe Nissan X Trail thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Chúng tôi cam kết luôn bán hàng chính hãng với giá cả phù hợp nhất đến tay khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143135
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142206
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142021
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141051
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com