Giá nóc, cốp nóc cho xe hơi đủ loại 144117 tại ThanhBinhAuto.vn

Giá nóc, cốp nóc cho xe hơi đủ loại

Mã kho hàng : 144117 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
Giá nóc, cốp nóc cho xe hơi đủ loại
 
 
Giá nóc xe hơi, hay còn gọi là "roof rack," có nhiều tác dụng chính:

    Chở đồ: Giá nóc giúp tăng khả năng chở đồ trên xe. Bạn có thể gắn thêm hành lý, túi xách hoặc đồ đạc khác lên giá nóc để giải quyết vấn đề không gian trong xe hoặc tạo thêm không gian cho hành lý khi đi du lịch.

    Chở đồ lớn: Đối với những chiếc xe không có khoang chứa đồ rộng, giá nóc giúp bạn chở các vật phẩm lớn như đạp xe, thiết bị thể thao, hoặc đồ đi cắm trại mà không làm giảm không gian bên trong xe.

    Thể thao và hoạt động ngoại ô: Nếu bạn thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao ngoại ô như leo núi, đạp xe địa hình, hoặc điều khiển thuyền, giá nóc giúp bạn chở theo các thiết bị và trang thiết bị cần thiết.

    Tạo phong cách: Ngoài tác dụng chức năng, giá nóc cũng có thể được sử dụng để tăng thêm tính thẩm mỹ cho chiếc xe. Có nhiều kiểu dáng và mẫu mã giá nóc để bạn lựa chọn, giúp tạo nên một diện mạo độc đáo cho xe của bạn.

    Phụ kiện kết nối: Giá nóc còn thường được sử dụng để kết nối các phụ kiện khác như hệ thống đèn làm sáng đường khi điều kiện ánh sáng kém, hoặc các khay và rổ để chứa các vật phẩm nhỏ.
 
-------
 
"Cốp nóc" hoặc "cốp trần" là một phụ kiện có thể được gắn trên nóc của xe hơi. Tùy thuộc vào kiểu dáng và mục đích sử dụng, cốp nóc có thể có nhiều tác dụng khác nhau:

    Chở đồ: Tác dụng chính của cốp nóc là tạo thêm không gian chở đồ cho xe hơi. Bạn có thể sử dụng cốp nóc để đựng hành lý, túi xách, hoặc các vật dụng khác mà bạn không muốn để trong khoang chứa đồ của xe.

    Chở đồ lớn và cồng kềnh: Cốp nóc thường được thiết kế để chịu lực và chống nước, giúp bạn chở các vật phẩm lớn, cồng kềnh như đạp xe, thiết bị thể thao hoặc túi cắm trại mà không làm ảnh hưởng đến không gian bên trong xe.

    Du lịch và phiêu lưu: Cốp nóc thích hợp cho những chuyến du lịch hoặc hoạt động ngoại ô. Bạn có thể chở theo đồ dùng cá nhân, đồ ăn, hoặc các vật dụng cần thiết khác mà không làm chật chội khoang chứa đồ trong xe.

    Phụ kiện thể thao và camping: Có những mô hình cốp nóc được thiết kế đặc biệt để chở các vật dụng thể thao như kayak, surfboard, hoặc thiết bị cắm trại.

    Tạo thêm không gian: Ngoài tác dụng chính là chở đồ, cốp nóc còn giúp tăng thêm không gian lưu trữ, đặc biệt là đối với những chiếc xe có không gian chứa đồ hạn chế.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143596
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143274
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143167
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143166
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143165
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143164
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143124
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142644
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142320
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com