DVD liền màn hình tích hợp GPS Vietmap 105440 tại ThanhBinhAuto.vn

DVD liền màn hình tích hợp GPS Vietmap

Mã kho hàng : 105440 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 8.495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

ThanhBinhAuto.vn chuyên cung cấp đa dạng các loại linh phụ kiện ô tô. Trong đó, DVD liền màn hình tích hợp GPS Vietmap là sản phẩm đang được rất nhiều chủ xe ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt luôn làm hài lòng khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Tác dụng: DVD liền màn hình tích hợp GPS Vietmap là thiết bị điện tử thông minh, được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại, mang đến công dụng tuyệt vời trong việc phục vụ nhu cầu giải trí của những người ngồi trên xe, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái ngay cả khi phải di chuyển trên những chặng đường dài. Đặc biệt, với khả năng tích hợp GPS Vietmap hiển thị ngay trên màn hình, giúp quá trình di chuyển dễ dàng hơn, từ đó bạn có thể đi đến bất cứ đâu mà không lo lạc đường. Ngoài ra, sử dụng loại màn hình DVD android này còn mang đến sự tiện nghi và hiện đại hơn rất nhiều cho không gian nội thất xe, giúp bạn thể hiện đẳng cấp một cách rõ nét nhất.

Chất liệu: DVD liền màn hình tích hợp GPS Vietmap luôn đảm bảo được sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, mỗi một sản phẩm khi mang ra thị trường đều được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo mang đến sản phẩm hoàn hảo có độ bền cao và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bạn đang muốn trang bị DVD liền màn hình tích hợp GPS Vietmap thì hãy đến ThanhBinhAuto.vn nhé. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp màn hình DVD android chính hãng với giá thành phù hợp nhất. Liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể khi bạn có nhu cầu lắp đặt nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com