Đuôi gió sát cốp HONDA CIVIC 123379 tại ThanhBinhAuto.vn

Đuôi gió sát cốp HONDA CIVIC

Mã kho hàng : 123379 Trạng thái : call

Giá trên là hàng mộc
Hãng sản xuất:
Giá: 995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Đuôi gió sát cốp HONDA CIVIC không chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn vì nó mang lại cho chính chủ xe và chiếc xe rất nhiều những công dụng vô cùng tuyệt vời.

Tác dụng: Đuôi gió sát cốp HONDA CIVIC có tác dụng điều hướng, định hướng gió vô cùng tốt. Ngoài ra nó còn góp phần tạo nên lực ép xuống phần cốp xe, giúp cho bánh xe bám đường một cách tốt hơn, hạn chế tình trạng bay xe. Mang đến sự an toàn cho chính chủ xe và những người khác khi tham gia giao thông.

Màu sắc: Bộ sản phẩm có màu phù hợp với xe.

Kiểu dáng: Đuôi gió sát cốp HONDA CIVIC được thiết kế một cách vô cùng công phu, tinh tế. Kiểu thiết kế sát vào phần cốp xe vừa tạo nên điểm độc đáo vừa giúp nâng cao tác dụng tạo lực ép xuống cốp xe.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo thân thiện với môi trường, có khả năng chịu lực tốt. Đặc biệt là không bị ảnh hưởng bởi những tác động của thời tiết hay những tác nhân khác.

Lưu ý khi sử dụng: Trước khi đặt mua, lắp đặt và sử dụng, các chủ xe nên tìm hiểu kỹ lưỡng về bộ sản phẩm cũng như những cơ sở chuyên cung cấp những loại phụ kiện này để đảm bảo hàng đặt mua là chính hãng. Mang đến sự bền bỉ và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Hiện nay tại ThanhBinhAuto.vn có đang bảy bán rất nhiều những loại phụ kiện chính hãng có chất lượng đảm bảo được nhiều chủ xe sử dụng. Và trong số đó không thể thiếu bộ sản phẩm cao cấp đuôi gió sát cốp HONDA CIVIC. Chính vì vậy, khi có nhu cầu sử dụng bộ sản phẩm này thì hãy nghĩ ngay đến ThanhBinhAuto bạn nhé. Chúng tôi chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144146
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143676
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142933
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142902
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142901
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com