Đuôi gió Civic có đèn 101064 tại ThanhBinhAuto.vn

Đuôi gió Civic có đèn

Mã kho hàng : 101064 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Đuôi gió Civic có đèn

Đối với các chủ xe sành điệu chắc hẳn bộ sản phẩm đuôi gió sẽ không còn xa lạ, tuy nhiên các bạn đã biết đến đuôi gió Civic có đèn hay chưa? Đây là một trong những sản phẩm mới nhất và được nhiều người ưa thích nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá kỹ hơn về nó nhé!

Mô tả sản phẩm

Tác dụng: Đuôi gió Civic có đèn cũng giống với những sản phẩm đuôi gió khác đều có chung tác dụng đó chính là tăng thêm tính an toàn cho xế yêu. Đuôi gió giúp định hướng gió vô cùng tốt, tạo lực ép xuống cốp xe giúp cho xe không có cảm giác bay khi đi trên đường cao tốc với vận tốc lớn mà sẽ giúp xe bám đường một cách tốt hơn. Ngoài ra với hệ thống đèn phát sáng ở phần đuôi gió sẽ giúp cho người lái xe cảnh báo với những phương tiện phía sau rằng mình đang di chuyển, giúp các phương tiện khác dễ dàng nhận diện và có những cách xử lý tình huống nhanh nhạy hơn. Còn nếu bạn muốn giúp cho việc quan sát đường đi được trở nên dễ dàng hơn, có cảm giác an toàn hơn khi tham gia giao thông thì việc độ đèn xe ô tô sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất dành cho bạn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu xám, phù hợp với màu sơn của xe.

Kiểu dáng: Đuôi gió Civic có đèn được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế, mọi chi tiết chính là cả tâm huyết của những người thợ nghề, mang đến sự độc đáo và cuốn hút.

Chất liệu: Sử dụng nguyên liệu nhựa cao cấp, cứng cáp và bền bỉ với thời gian.

ThanhBinhAuto.vn chính là một địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu độ đèn xe ô tô hay lắp đặt bộ sản phẩm đuôi gió Civic có đèn, bởi nơi đây là sự hội tụ của những con người yêu nghề, có kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo một cách bài bản. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ thật sự hài lòng.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Độ Tem LôgôCốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360 ô tô xe hơi

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144146
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143676
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142933
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142902
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142901
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com