Đuôi gió Attrage mẫu RTN 1 120721 tại ThanhBinhAuto.vn

Đuôi gió Attrage mẫu RTN 1

Mã kho hàng : 120721 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đuôi gió xe Attrage là phụ kiện xe hơi được hầu hết các chủ xe chọn lựa để lắp cho xế. Với đuôi gió này chiếc xe của bạn sẽ mang diện mạo mới với nhiều tiện lợi hơn.

Lắp đuôi gió xe Attrage sẽ có rất nhiều công dụng:

- Đuôi gió giúp tạo ra lực kéo cho xe ô tô: Trong quá trình chuyển động đặc biệt là chuyển động với tốc độ cao thì áp suất không khí sẽ tăng lên rất nhiều khiến xe bị nâng đẩy lên và làm người điều khiển xe gặp khó khăn. Đuôi gió phía sau giúp tăng lực hướng xuống phía dưới xe và làm cho lốp xe bám đường tốt hơn.

Đuôi gió xe Attrage giúp tăng tầm nhìn cho lái xe. Khi xế của bạn được lắp đuôi gió thì phần đuôi xe thường nhô lên cao hơn so với thiết kế ban đầu nên lái xe phía sau có thể nhìn thấy xe của bạn một cách dễ dàng hơn.

- Đuôi gió tạo nên phong cách xe. Xe ô tô Attrage có thiết kế phần đuôi xe hơi hướng lên trên hơi đơn điệu. Với đuôi gió này  thì phần đuôi này được tô điểm thêm “bộ cánh” mới đầy sức thể thao cuốn hút hơn.

Với rất nhiều tiện ích mang lại nhưng dáng vẻ thiết kế của đuôi gió xe Attrage khá đơn giản. Chỉ với 2 trụ vít bám xe và phần thanh chắn đặt ngang nối hai trụ một cách tinh tế. Toàn bộ đuôi gió xe Attrage được làm bằng thép cứng cao cấp phủ ngoài lớp sơn tĩnh điện bên ngoài có độ bóng cao nên đảm bảo phụ kiện này có độ bền dài lâu và khả năng chống hoen gỉ tuyệt đối, chống trầy xước cao.

Có thể bạn quan tâm: Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143883
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141475
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142554
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142530
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141454
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141280
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141278
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140908
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com