Độ pô, pô độ Hyundai Tucson 2018 131675 tại ThanhBinhAuto.vn

Độ pô, pô độ Hyundai Tucson 2018

Mã kho hàng : 131675 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngày nay nhu cầu độ pô ngày càng tăng cao, đặc biệt là dịch vụ độ pô, pô độ Hyundai Tucson 2018. Hiểu được nhu cầu này, ThanhBinhAuto.vn đã và đang nhập khẩu rất nhiều loại sản phẩm từ nước ngoài đảm bảo chất lượng về Việt Nam để có thể mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Tác dụng: Độ pô, pô độ Hyundai Tucson 2018 có tác dụng giúp cho pô xe được thêm phần hiện đại và trở nên cá tính, độc đáo hơn. Đặc biệt đối với những chủ xe có sở thích độ âm thanh cho pô xe thì đây quả là một món quà vô cùng tuyệt vời. Với bộ sản phẩm cao cấp cùng với dịch vụ độ pô đảm bảo chất lượng được thực hiện từ đôi tay của những người thợ chuyên nghiệp chắc chắn xế yêu của bạn sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn đấy.

Màu sắc: Sản phẩm dùng để độ pô là sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa màu đen và màu trắng.

Kiểu dáng: Sản phẩm dùng để độ pô, pô độ Hyundai Tucson 2018 có kiểu dáng vô cùng hiện đại và phù hợp với kiểu thiết kế của chiếc xe. Mang đến cho xế yêu có một tổng thể hoàn hảo, đầy tính thẩm mỹ.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa và kim loại cao cấp, không chỉ có độ bền mà tính thẩm mỹ cũng vô cùng cao. Đặc biệt là thân thiện với môi trường và ít bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài.

Lưu ý khi sử dụng: Nếu là những vị khách hàng thông minh, bạn hãy đến với những cơ sở chuyên cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng có tên tuổi trên thị trường để có được những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Nếu bạn có nhu cầu độ pô, pô độ Hyundai Tucson 2018 mà còn đang băn khoăn thì hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn để có được những thông tin chính xác và bổ ích nhất nhé!

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com