Độ đèn Toyota Altis nâng cấp bi pha cos và enro 126401 tại ThanhBinhAuto.vn

Độ đèn Toyota Altis nâng cấp bi pha cos và enro

Mã kho hàng : 126401 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ đèn Toyota Altis nâng cấp bi pha cos và enro đang là xu thế được rất nhiều chủ xe lựa chọn và sử dụng tại ThanhBinhAuto.vn. Việc làm này không chỉ tăng tính an toàn cho xế yêu mà còn là cách tốt nhất để giúp cho chiếc ô tô của bạn thêm phần sang trọng và hiện đại.

Tác dụng: Độ đèn Toyota Altis nâng cấp bi pha cos và enro có tác dụng giúp cho ánh sáng đèn xe được cải thiện đáng kể độ chiếu sáng tốt, tăng tầm nhìn cho tài xế và cả những phương tiện tham gia giao thông khác, hạn chế tối đa những va chạm xảy ra, mang đến sự an toàn cao khi di chuyển. Bên cạnh đó, khi độ đèn Toyota Altis nâng cấp bi pha cos và enro còn có chức năng trang trí, giúp cho xế yêu của bạn thêm phần hiện đại và hấp dẫn hơn.

Màu sắc: Cụm đèn cho ánh sáng màu vàng chanh mát mắt và dễ nhìn.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế với kích thước vừa vặn với cụm đèn xe. Kiểu dáng thể thao hiện đại, mang đến sự mạnh mẽ và nổi bật hơn cho xế yêu của bạn.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp để làm nên sản phẩm mang đến độ bền cao, thân thiện với môi trường và tiết kiện nhiên liệu tối đa khi sử dụng.

Độ đèn Toyota Altis nâng cấp bi pha cos và enro là một việc làm vô cùng đúng đắn của chủ xe. Chính vì vậy hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn được những sản phẩm chính hãng và sử dụng những dịch vụ tốt nhất tại đây, mang đến sự hoàn hảo nhất cho xế yêu của bạn nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com