Độ đèn Led cản sau xe MAZDA 3 124553 tại ThanhBinhAuto.vn

Độ đèn Led cản sau xe MAZDA 3

Mã kho hàng : 124553 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ đèn Led cản sau xe MAZDA 3 là một trong những phương thức độ đèn xe đang được rất nhiều chủ xe sử dụng một cách rộng rãi để chăm chút cho sắc đẹp cũng như tô điểm thêm cho vẻ đẹp của xế yêu. Qua đó thể hiện được sự đẳng cấp của chủ xe, đồng thời cũng mang đến cho chiếc xe một diện mạo mới vô cùng bắt mắt.

Tác dụng: Độ đèn Led cản sau xe MAZDA 3 có tác dụng giúp cho phần cản sau của chiếc xe được nổi bật hơn, giúp cho người tham gia giao thông phía sau có thể nhận biết được vật cản ở phía trước, giúp họ xử lý mọi tình huống một cách nhanh nhạy. Ngoài ra nó còn tăng tính an toàn cho chiếc xe, đồng thời thể hiện được đẳng cấp của chủ xe và mang đến cho chiếc xe một vẻ đẹp hoàn toàn mới.

Màu sắc: Ánh sáng có màu vàng tươi sáng, không gây chói mắt và phù hợp với thiết kế của cụm đèn xe, mang đến một vẻ đẹp vô cùng hấp dẫn.

Kiểu dáng: Độ đèn Led cản sau xe MAZDA 3 được sử dụng khá là rộng rãi, cụm đèn led cản sau được thiết kế chuẩn zin theo kích thước cũng như thiết kế của chiếc xe. Mang đến cho chiếc xe một vẻ đẹp sang trọng, hoàn mỹ.

Chất liệu: Bề ngoài của những bóng đèn led được bao bọc bởi một lớp silicon bền đẹp, bằng việc sử dụng bóng đèn led là một phương pháp tiết kiệm năng lượng một cách đáng kể.

Với những công dụng tuyệt vời mà việc độ đèn Led cản sau xe MAZDA 3 mang lại chắc hẳn bạn sẽ vô cùng thích thú. Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu muốn độ đèn xe thì hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn nhé, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn đặt mua sản phẩm một cách nhiệt tình và chu đáo nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com