Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe BAIC Q7 132933 tại ThanhBinhAuto.vn

Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe BAIC Q7

Mã kho hàng : 132933 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Hầu hết các chủ sở hữu của dòng xe BAIC Q7 đều trang bị thêm cho xế yêu của mình những sản phẩm đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe BAIC Q7. Vậy bộ sản phẩm này có gì đặc biệt mà lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe BAIC Q7 có tác dụng nâng cao tính tiện nghi và hiện đại cho xế yêu, giúp bảo vệ từng chi tiết trên xe một cách hiệu quả nhất, giúp giữ cho xế yêu luôn mới mẻ và hoạt động bền bỉ. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm này còn giúp thay đổi diện mạo của xe một cách đáng kể, mang đến tính thẩm mỹ cao, thể hiện được phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Bộ sản phẩm này có rất nhiều màu sắc khác nhau nên khách hàng có thể tha hồ lựa chọn cho mình màu sắc ưng ý nhất.

Kiểu dáng: Đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe BAIC Q7 đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ theo phong cách thời trang hiện đại, kích thước vừa vặn, đảm bảo mang đến sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Mỗi sản phẩm đều được sản xuất bằng những chất liệu tốt nhất vừa đảm bảo độ bền, vừa mang lại tính thẩm mỹ và độ an toàn cao cho người sử dụng.

Khi khách hàng mua đồ chơi, đồ trang trí, phụ kiện độ xe BAIC Q7 tại ThanhBinhAuto.vn thì đều được đảm bảo về chất lượng sản phẩm bởi đây là địa chỉ chuyên cung cấp hàng chính hãng với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Hãy cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com