Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe MAZDA 3 2016 M3 124770 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe MAZDA 3 2016 M3

Mã kho hàng : 124770 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe MAZDA 3 2016 đang trở thành một xu hướng mới trên thị trường hiện nay. Bởi nó giúp cho việc độ đèn xe đạt hiệu quả cao hơn mà lại không mất nhiều thời gian và chi phí. Chính vì vậy đây chính là sản phẩm mà được rất nhiều người quan tâm.

Tác dụng: Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe MAZDA 3 2016 là một sản phẩm cao cấp giúp cho ánh sáng của cụm đèn pha được cải thiện một cách rõ rệt, dễ nhìn dễ quan sát giúp cho người tham gia giao thông có thể quan sát đường đi một cách dễ dàng hơn. Góp phần tăng thêm tính an toàn cho chiếc xe, bảo vệ sự an toàn của người tham gia giao thông một cách tuyệt đối nhất.

Màu sắc: Cụm đèn có ánh sáng màu trắng, mang lại sự mạnh mẽ và an toàn cho chiếc xe.

Kiểu dáng: Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe MAZDA 3 2016 được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận từ những chi tiết nhỏ nhất, mang đến cho chiếc xe của bạn một vẻ đẹp tổng thể vô cùng hoàn mỹ.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng đến động cơ của xe. Với lớp mạ crom trên vỏ xe, giúp cho phần đầu xe và cụm đèn xe không bị trầy xước hay nứt vỡ khi có va chạm không may có thể xảy ra.

Lưu ý khi sử dụng: Nên lựa chọn đèn xe nguyên bộ có kích thước vừa vặn với cụm đèn của xe, làm tăng mỹ quan và tính thẩm mỹ cho chiếc xe.

Để giúp cho việc độ đèn xe được thực hiện một cách nhanh và tiết kiệm chi phí nhất thì bộ sản phẩm đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe MAZDA 3 2016 chính là một giải pháp vô cùng hữu dụng. Nó không chỉ mang đến cho chiếc xe của bạn một vẻ đẹp khác biệt mà còn giúp bạn khẳng định được đẳng cấp của chính mình. Chính vì vậy, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn để nhận được những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất các bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com