Đèn pha, đèn hậu độ nguyên bộ xe MAZDA 3 về nhiều ThanhBinhAuto 125162 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn pha, đèn hậu độ nguyên bộ xe MAZDA 3 về nhiều ThanhBinhAuto

Mã kho hàng : 125162 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ đèn pha, độ đèn hậu xe MAZDA 3 là một trong những phương thức độ đèn mà các chủ xe đang sử dụng một cách rất rộng rãi trên thị trường hiện nay. Với hình thức độ đèn này, chùm ánh sáng của đèn pha và đèn hậu sẽ được cải thiện một cách rõ rệt, dễ nhìn và rõ nét hơn. Ngoài ra nó còn góp phần giúp cho chiếc xe được thêm phần lộng lẫy và hấp dẫn hơn.

Tác dụng: Việc độ đèn pha, độ đèn hậu xe MAZDA 3 đang trở thành xu thế mới hiện nay. Nó không những giúp cho chùm ánh sáng ở cụm đèn hậu, đèn pha được rõ nét, dễ nhìn hơn, giúp cho phương tiện tham gia giao thông phía đối diện hoặc phía sau có thể nhận biết được vật cản một cách dễ dàng hơn. Mà nó còn giúp cho chiếc xe được thêm phần sang trọng, đồng thời thể hiện được sự đẳng cấp của chính chủ xe.

Màu sắc: Cụm đèn có ánh sáng màu vàng và trắng, đây chính là ánh sáng an toàn cho người tham gia giao thông.

Chất liệu: Đèn pha và đèn hậu được làm từ những nguyên liệu nhựa ABS cao cấp, được mạ một lớp sơn bảo vệ vô cùng chắc chắn. Giúp cho việc độ đèn pha, độ đèn hậu xe MAZDA 3 đạt được hiệu quả cao nhất, tránh được sự trầy xước hay nứt vỡ khi không may có va chạm xảy ra.

Lưu ý khi sử dụng: Lựa chọn đèn có kích thước phù hợp với cụm đèn của xe, đặc biệt là không lựa chọn đèn có ánh sáng quá mạnh gây chói mắt cho người đối diện gây cảm giác không an toàn khi tham gia giao thông.

Nếu bạn có nhu cầu độ đèn pha, độ đèn hậu xe MAZDA 3 thì ThanhBinhAuto chính là một gợi ý vô cùng hoàn hảo dành cho bạn. Hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn ngay sau khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA,  Cốp điện tự động

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com