Đèn LED cánh cửa Elantra 2010 110941 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn LED cánh cửa Elantra 2010

Mã kho hàng : 110941 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang muốn chiếc ô tô của mình trở nên thật đặc biệt và độc đáo thì không thể bỏ qua sản phẩm đèn LED cánh cửa Elantra 2010 khi tân trang cho xế yêu của mình. Thật vậy, sản phẩm này luôn mang đến những công dụng hữu ích chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng nhất. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này cùng chúng tôi ở bài viết ngay phía dưới này nhé.

Tác dụng: Đèn LED cánh cửa Elantra 2010 là phụ kiện xe chính hãng được cung cấp tại ThanhBinhAuto.vn đang được rất nhiều chủ xe ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Độ đèn xe hơi với sản phẩm này có tác dụng chiếu sáng rõ nét, giúp người ngồi trên xe có thể quan sát rõ mọi vật xung quanh, tạo sự thuận lợi và dễ dàng cho các hoạt động trên xe. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn mang đến cho xế yêu của bạn sự nổi bật và cuốn hút, tạo sự sang trọng cho không gian nội thất xe.

Màu sắc: Ánh sáng đèn màu đỏ nổi bật và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ đáp ứng được nhu cầu cao về tính thẩm mỹ cho người sử dụng, giúp xế yêu trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Chất liệu: Đèn LED cánh cửa Elantra 2010 được làm từ những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo có độ bền cao và luôn an toàn cho người sử dụng.

Bạn đang có ý định độ đèn xe hơi với sản phẩm đèn LED cánh cửa Elantra 2010 thì hãy đến địa chỉ uy tín và tin cậy ThanhBinhAuto.vn. Tại đây bạn sẽ được sử dụng những sản phẩm chính hãng và dịch vụ chất lượng nhất. Chúng tôi đảm bảo thi công lắp đặt đèn led cho bạn một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143293
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141333
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136080
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135954
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com