Đèn hậu led Huyndai Accent mẫu BMW 120019 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn hậu led Huyndai Accent mẫu BMW

Mã kho hàng : 120019 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 8.695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn hậu led Huyndai Accent mẫu BMW là một trong những loại phụ kiện đóng vai trò vô cùng quan trọng dành cho chủ xe khi muốn làm đẹp cho chiếc xe của mình. Với những gì mà sản phẩm này mang lại chúng tôi tin rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đèn hậu led Huyndai Accent mẫu BMW

Tác dụng: Đèn hậu led Huyndai Accent mẫu BMW là phụ kiện chính hãng được lắp đặt phía sau của xe, có tác dụng chiếu sáng, giúp cho tài xế có thể cảnh báo với người phía sau khi đang phanh xe hoặc lùi xe khi trời tối, từ đó các phương tiện khác có thể nhanh nhạy hơn khi xử lý các tình huống, tránh va chạm xảy ra, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, trang bị sản phẩm này còn là hình thức độ đèn xe, giúp chiếc ô tô của bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Ánh sáng của cụm đèn có màu đỏ và màu vàng, tạo sự nổi bật, dễ nhìn.

Kiểu dáng: Đèn hậu led Huyndai Accent mẫu BMW có kích thước vừa vặn với cụm đèn hậu của chiếc Huyndai Accent mà bạn đang sở hữu. Sản phẩm được thiết kế dựa theo xu hướng thể thao hiện đại, giúp bạn được sở hữu một sản phẩm thời thượng mang phong cách BMW đẳng cấp.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp để làm nên sản phẩm, đảm bảo cho sự an toàn của động cơ xe và tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.

Bạn đang muốn độ đèn xe thì đèn hậu led Huyndai Accent mẫu BMW sẽ là sản phẩm hoàn hảo nhất dành cho bạn đấy nhé. Đến với ThanhBinhAuto.vn để đảm bảo sở hữu được sản phẩm chính hãng và sử dụng những dịch vụ tốt nhất tại đây nhé. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144092
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144088
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144083
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144080
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144078
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144073
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143880
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com