Đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ xe TOYOTA HILUX 122170 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ xe TOYOTA HILUX

Mã kho hàng : 122170 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 5.695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Trong những năm gần đây, độ đèn đang thu hút người dùng trong thị trường ô tô. Đặc biệt đối với những ai đam mê xe thì việc độ đèn hậu đang trở thành một vấn đề được quan tâm rất nhiều. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho xế yêu của bạn, hôm nay chúng tôi giới thiệu đến các bạn đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ xe TOYOTA HILUX hiện nay đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

Tác dung: Đèn hậu là một bộ phận quan trọng nằm ở đuôi xe, nó ảnh hưởng rất nhiều đến an toàn của xe ô tô và tất cả hành khách. Đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ xe TOYOTA HILUX chính là sự lựa chọn hoàn hảo không chỉ có tác dụng chiếu sáng hiệu quả mà còn tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe. Với sản phẩm này “mắt” xế sẽ trở nên sắc nét, ấn tượng hơn bao giờ hết.

Màu sắc: Ánh sáng phát ra là ánh sáng đỏ nên vô cùng nổi bật, mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Kiểu dáng: Đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ xe TOYOTA HILUX được thiết kế với kiểu dáng thời trang hiện đại, từng đường nét toát lên vẻ tinh tế, sang trọng.

Chất liệu: Được sản xuất trên nền chất liệu cao cấp nên sản phẩm có tuổi thọ bền, ít ảnh hưởng yếu tố thời tiết do độ kín cao giúp hạn chế hiện tượng hơi nước vào bên trong đèn. Đảm bảo luôn bền đẹp cùng thời gian.

Đèn hậu độ nguyên bộ cả vỏ xe TOYOTA HILUX là một trong những phương pháp độ đèn mà bạn không nên bỏ qua nếu có nhu cầu tân trang cho chiếc xế yêu của bạn. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn của chúng tôi để được sử dụng sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý. Ngoài ra, chúng tôi còn  cung cấp hàng trăm nghìn phụ kiện, đồ chơi ô tô cao cấp khác thoải mái cho các bạn lựa chọn. Hãy đến để được trải nghiệm nhé!

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143733
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143608
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143159
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142129
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142086
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141923
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com