Đèn gầm LED DRL cản trước xe TOYOTA VIOS M5 122324 tại ThanhBinhAuto.vn
Bộ đèn gầm độ nguyên bộ

Đèn gầm LED DRL cản trước xe TOYOTA VIOS M5

Mã kho hàng : 122324 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.145.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn gầm LED DRL cản trước xe TOYOTA VIOS M5 là một trong những loại phụ kiện giúp cho chiếc xe của bạn thêm phần sang trọng và lịch lãm hơn. Đặc biệt với phương pháp độ đèn độc đáo này sẽ giúp cho người phía đối diện có thể phát hiện được chiếc xe của bạn, đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người khi tham gia giao thông, đặc biệt là vào trời tối.

Tác dụng: Đèn gầm LED DRL cản trước xe TOYOTA VIOS M5 được lắp đặt ở vị trí đằng trước xe, mang lại cho chiếc xe một diện mạo vô cùng mới. Đồng thời ánh sáng của đèn giúp cho người tham gia giao thông quan sát rõ hơn, tránh được tối đa những va chạm không may có thể xảy ra khi đang vận hành xe trên đường.

Màu sắc: Sử dụng tông màu trắng mát mắt, mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp cho chiếc xe của bạn.

Kiểu dáng: Đèn gầm LED DRL cản trước xe TOYOTA VIOS M5 được thiết kế dành riêng cho chiếc xe TOYOTA VIOS M5 xe xu hướng hiện đại và đẳng cấp nhất Chắc chắn rằng khi sử dụng sản phẩm này chiếc xe của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo sản phẩm luôn bền đẹp và không bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết.

Lưu ý khi sử dụng: Nên lựa chọn và sử dụng sản phẩm có kích thước phù hợp với cụm đèn gầm để tạo sự chắc chắn khi di chuyển. Ngoài ra, sản phẩm phải là hàng chính hãng để không gây ảnh hưởng đến động cơ cũng như vẻ đẹp của chiếc xe thời thượng mà bạn đang sở hữu.

Đèn gầm LED DRL cản trước xe TOYOTA VIOS M5 là một gợi ý vô cùng hoàn hảo để giúp bạn độ đèn đạt hiệu quả cao, đồng thời giúp cho chiếc xe trở nên đẳng cấp và lịch lãm hơn. Hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn ngay khi bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm này nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ tại ThanhBinhAuto.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 140205
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136837
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135092
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134716
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134631
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134017
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133495
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133423
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com