Đèn gầm LED DRL cản trước xe MAZDA 3 AN M7 122414 tại ThanhBinhAuto.vn
Bộ đèn gầm độ nguyên bộ

Đèn gầm LED DRL cản trước xe MAZDA 3 AN M7

Mã kho hàng : 122414 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn gầm LED DRL cản trước xe MAZDA 3 AN M7 là một trong những loại phụ kiện xe ô tô hot nhất trên thị trường hiện nay và được rất nhiều các chủ xe sành điệu yêu thích. Bởi nó không chỉ làm tăng tính an toàn cho chiếc xe, mà còn giúp cho việc độ đèn xe đạt được hiệu quả cao hơn, chiếc xe cũng trở nên lộng lẫy và hấp dẫn hơn. Mô tả sản phẩm

Tác dụng: Sản phẩm Đèn gầm LED DRL cản trước xe MAZDA 3 AN M7 luôn mang đến cho người sử dụng những trải  nghiệm vô cùng mới lạ. Ánh sáng của dải đèn led đã tạo nên sự nổi bật cho ánh sáng của cụm đèn. Ánh sáng của đèn gầm sáng hơn, dễ nhìn hơn giúp cho việc quan sát đường đi và cảnh báo cho phương tiện phía trước của người lái xe trở nên dễ dàng hơn. Việc sử dụng sản phẩm này cũng chính là một cách giúp cho người tham gia giao thông giảm thiểu được tai nạn một cách hiệu quả.

Màu sắc: Sản phẩm có ánh sáng màu trắng pha lẫn với ánh xanh vô cùng độc đáo và bắt mắt.

Kiểu dáng: Đèn gầm LED DRL cản trước xe MAZDA 3 AN M7 được thiết dành riêng cho chiếc xe MAZDA 3 AN M7 với kiểu dáng thời trang sành điệu, thích hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp, không thấm nước, không bị ảnh hưởng bởi tác động mạnh. Giúp cho cụm đèn luôn được bảo vệ một cách chắc chắn, an toàn nhất.

Lưu ý khi sử dụng: Để sản phẩm luôn được bền đẹp, người sử dụng nên thưởng xuyên vệ sinh lau chùi để giúp cho ánh sáng của đèn luôn được rõ nét nhất, đồng thời kéo dài được tuổi thọ của sản phẩm.

Nếu quý khách có nhu cầu độ đèn hay đặt mua sản phẩm Đèn gầm LED DRL cản trước xe MAZDA 3 AN M7 thì hãy liên hệ ngay ThanhBinhAuto.vn để đảm bảo nhận được những sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng nhất nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 140205
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136837
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135092
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134716
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134631
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134017
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133495
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133423
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com