Đèn gầm LED DRL cản trước xe MAZDA 3 AN M6 122413 tại ThanhBinhAuto.vn
Bộ đèn gầm độ nguyên bộ

Đèn gầm LED DRL cản trước xe MAZDA 3 AN M6

Mã kho hàng : 122413 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn gầm LED DRL cản trước xe MAZDA 3 AN M6 sẽ trở thành một vũ khí bí mật giúp cho việc độ đèn của bạn và đặc biệt việc sử dụng sản phẩm này sẽ giúp cho chiếc xe của bạn được tăng tính an toàn. Đồng thời giúp bạn thể hiện được đẳng cấp và cá tính của chính mình.

Tác dụng: Đèn gầm LED DRL cản trước xe MAZDA 3 AN M6 không chỉ giúp cho ánh sáng của cụm đèn gầm được sáng và rõ nét hơn so với ánh sáng của đèn nguyên bản mà nó còn tạo điểm nhấn cho cụm đèn gầm của chiếc xe. Mang đến một vẻ đẹp mới cho xế yêu, đồng thời nó giúp cho phương tiện phía đối diện có thể dễ dàng nhận diện được chướng ngại vật phía trước, giúp cho người lái có thể quan sát lòng đường một cách dễ dàng hơn khi trời có nhiều sương mù và khói bụi.

Màu sắc: Sản phẩm có ánh sáng màu trắng vô cùng rõ nét và dễ nhìn, ánh sáng vừa phải không gây chói mắt.

Kiểu dáng: Đèn gầm LED DRL cản trước xe MAZDA 3 AN M6 được thiết kế chuyên dụng dành riêng cho chiếc xe MAZDA 3 AN M6 mà bạn đang sở hữu, vô cùng thời thượng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp, cùng với đó là sử dụng những bóng đèn led nhỏ có ánh sáng mạnh, giúp tiết kiệm chi phí và năng lượng một cách đáng kể.

Lưu ý khi sử dụng: Để độ đèn đạt hiệu quả cao hơn, bạn nên lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp với cụm đèn gầm của xe và có chất lượng tốt.

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm Đèn gầm LED DRL cản trước xe MAZDA 3 AN M6 thì hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất, thời thượng nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 140205
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136837
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135092
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134716
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134631
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134017
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133495
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 133423
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com