Đèn gầm cản trước HONDA CIVIC 126259 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn gầm cản trước HONDA CIVIC

Mã kho hàng : 126259 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.795.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những phụ kiện ô tô đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay đó chính là đèn gầm cản trước HONDA CIVIC. Sử dụng sản phẩm này là cách tốt nhất giúp gia tăng khả năng quan sát khi tham gia giao thông và giúp cho chiếc xe trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn rất nhiều.

Tác dụng: Đèn gầm cản trước HONDA CIVIC được lắp đặt ở phía trước xe, có tác dụng chiếu sáng giúp tài xế có thể quan sát lòng đường một cách rõ nét hơn nhất là khi thời tiết có nhiều sương mù, khói bụi hay xe đi vào trong đường hầm. Đồng thời, lắp đặt đèn gầm còn cảnh báo cho người và phương tiện đối diện nhận biết được có vật cản, nhanh nhạy hơn trong việc xử lý các tình huống, tạo sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó chiếc ô tô của bạn sẽ vô cùng sang trọng và hiện đại khi sử dụng sản phẩm này mà không cần độ đèn xe hơi.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng: Đèn gầm cản trước HONDA CIVIC có kích thước vừa vặn với cụm đèn, tạo sự chắc chắn và không bị rơi xuống lòng đường khi sử dụng. Kiểu dáng thời trang hiện đại, đáp ứng được nhu cầu về tính thẩm mỹ cao của chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS cho khả năng chịu tác động của môi trường cao và luôn bền bỉ với thời gian.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng đèn gầm cản trước HONDA CIVIC thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được những sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài ra, tại đây chúng tôi còn chuyên độ đèn xe hơi. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143676
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142933
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142902
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142901
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142870
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com