Đầu + màn thụt thò cho CIVIC 101991 tại ThanhBinhAuto.vn

Đầu + màn thụt thò cho CIVIC

Mã kho hàng : 101991 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 3.795.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một giải pháp vô cùng tuyệt vời cho những chủ xe muốn trang bị đầu dvd cùng màn hình DVD mà không muốn mất nhiều diện tích trên xe đó chính là bộ sản phẩm đầu + màn hình thụt thò cho CIVIC. Với bộ sản phẩm công nghệ cao cấp, thông minh này chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng.

Tác dụng: Đầu + màn thụt thò cho CIVIC có tác dụng mang đến cho những người ngồi trên xe sự thoải mái và dễ chịu khi được nghe những bản nhạc du dương, êm ái hay được xem những bộ phim mà họ yêu thích,... Với những tính năng này, bộ sản phẩm giúp cho hàng giờ liền ngồi trên xe đều trở nên nhẹ nhàng và không còn nhàm chán. Đồng thời mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho xế yêu.

Màu sắc: Bộ sản phẩm có màu xám vô cùng nhã nhặn và tinh tế.

Kiểu dáng: Đầu + màn thụt thò cho CIVIC có kiểu dáng thiết kế vô cùng nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian lắp đặt trên xe. Vừa mang đến những phút giây giải trí mà lại mang đến những công dụng vô cùng tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Chất liệu: Sử dụng những loại chất liệu cao cấp, đảm bảo có độ an toàn, có độ bền cao và đặc biệt là những loại chất liệu này đều được nhập khẩu từ những nơi có nguồn gốc rõ ràng.

Với bộ sản phẩm đầu + màn thụt thò cho CIVIC bạn sẽ không còn cảm thấy buồn chán và mệt mỏi mỗi khi nghĩ đến những chuyến đi dài. Để được biết thêm thông tin chi tiết về màn hình DVD hay đầu dvd này, hãy liên hệ trực tiếp với ThanhBinhAuto.vn bạn nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những thông tin chính xác và bổ ích nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144146
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143676
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142933
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142902
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142901
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com