Cruise control cho NISSAN NAVARA 132290 tại ThanhBinhAuto.vn

Cruise control cho NISSAN NAVARA

Mã kho hàng : 132290 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 6.985.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

CRUISE CONTROL cho NISSAN NAVARA là một phụ kiện thông minh với rất nhiều tính năng ưu việt. Sử dụng sản phẩm này mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và tiện ích hữu hiệu.

Tác dụng: CRUISE CONTROL cho NISSAN NAVARA có tác dụng kiểm soát hành trình của xe, giúp cho người lái có thể kiểm soát tốc độ cố đinh, nhờ đó mà việc vận hành xe được trở nên an toàn và dễ dàng hơn. Chắc chắn khi được trang bị sản phẩm này chiếc ô tô của bạn sẽ trở nên tiện nghi và hiện đại hơn rất nhiều so với nguyên bản đấy nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có mặt ngoài màu ghi sáng

Kiểu dáng: CRUISE CONTROL cho NISSAN NAVARA được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nên rất dễ dàng khi lắp đặt và đặc biệt là không làm hư hại gì đến hệ thống của xe

Chất liệu: Chất liệu được lựa chọn là cao cấp để làm nên sản phẩm, đảm bảo mang đến độ bền rất cao và luôn an toàn cho người sử dụng.

Lưu ý : Lắp đặt sản phẩm tại địa chỉ tin cậy, uy tín. Đảm bảo quy trình lắp đặt và sản phẩm chất lượng cao.

ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ tin cậy mà rất nhiều khách hàng tin tưởng. Khi muốn lắp đặt CRUISE CONTROL cho NISSAN NAVARA hãy ghé ThanhBinhAuto nhé. Chắc chắn với những sản phẩm chất lượng, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao tại đây sẽ làm bạn hài lòng nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com