Cốp điện cắm giắc theo xe KIA K3 126641 tại ThanhBinhAuto.vn

Cốp điện cắm giắc theo xe KIA K3

Mã kho hàng : 126641 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 7.995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Trong rất nhiều phụ kiện dành cho xe KIA K3 thì cốp điện cắm giắc theo xe KIA K3 là sản phẩm được đông đảo chủ xe tìm kiếm và lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Vậy sản phẩm này mang đến những công dụng gì? Hãy cùng với chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin chi tiết nhé.

Tác dụng:

+ Cốp điện cắm giắc theo xe KIA K3 có tác dụng giúp mở và đóng cốp xe qua hệ thống điều khiển tự động. Điều này sẽ mang đến sự tiện lợi cao nhất là khi tay bạn đang bận bê đồ chỉ cần đá nhẹ vào gầm là cốp xe sẽ tự động được mở ra hay khi thời tiết xấu bạn chỉ cần ngồi trong xe ấn nút điều khiển để đóng và mở cốp xe một cách nhanh chóng.

+ Sản phẩm còn có tính năng ngược hành trình khi gặp vật cản, giúp chống kẹt tay trong quá trình đóng cốp xe.

+ Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn làm gia tăng sự tiện nghi và hiện đại cho chiếc ô tô của bạn, giúp thể hiện phong cách và đẳng cấp của chủ xe. Bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm lót cốp để giúp bảo vệ cho phần cốp xe của bạn không bị hư hỏng và trầy xước trong quá trình sử dụng nhé.

Chất liệu: Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy mà các nhà sản xuất đã lựa chọn sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo mang đến độ bền cao và luôn an toàn khi sử dụng.

Hãy lắp đặt cốp điện cắm giắc theo xe KIA K3 để được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất nhé. Liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Ngoài cốp điện, bạn cũng có thể sử dụng lót cốp tại đây. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144072
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142919
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142042
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141897
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141855
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141569
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com