Chén cửa xe MAZDA 2 124629 tại ThanhBinhAuto.vn

Chén cửa xe MAZDA 2

Mã kho hàng : 124629 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 199.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà nội

Chén cửa xe MAZDA 2 tuy chỉ là một bộ phận nhỏ trên chiếc xe nhưng nếu thiếu đi sự góp mặt của sản phẩm này thì chiếc ô tô của bạn sẽ không thể nào trở nên toàn diện và hoàn hảo được. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Chén cửa xe MAZDA 2 có tác dụng bảo vệ phần hõm tay cửa của xe, tránh sự trầy xước và hư hỏng nhờ khả năng ngăn cản tác động trực tiếp của tay người mỗi khi cầm nắm mở cửa xe, giúp giữ cho phần hõm tay cửa luôn như mới và có độ bền cao. Đồng thời sản phẩm cũng góp phần tạo nên nét độc đáo và nổi bật hơn cho chiếc xe, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng bạc sáng bóng đầy sang trọng và thu hút.

Kiểu dáng: Chén cửa xe MAZDA 2 có kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, kích thước vừa vặn với phần hõm tay cửa của xe nên rất chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu: Các nhà sản xuất đã luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, vì vậy họ đã lựa chọn những chất liệu cao nhất nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo độ an toàn và có độ bền cao.

Còn chần chừ gì nữa, hãy mang đến sự đầy đủ và hoàn thiện nhất cho xế yêu với viêc trang bị chén cửa xe MAZDA 2 ngay thôi. Bạn muốn chắc chắn nhận được sản phẩm chính hãng thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Những sản phẩm chất lượng cai cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com