Chén cửa xe HILUX REVO 124632 tại ThanhBinhAuto.vn

Chén cửa xe HILUX REVO

Mã kho hàng : 124632 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Chén cửa xe HILUX REVO là một trong những phụ kiện xe có sức hút mạnh mẽ nhất hiện nay. Sản phẩm này tuy nhỏ, giá thành không quá cao nhưng những công dụng mà nó mang lại khi sử dụng là vô cùng lớn. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng với ThanhBinhAuto.vn tham khảo những thông tin chi tiết dưới đây nhé.

Tác dụng: Chén cửa xe HILUX REVO là sản phẩm đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rộng rãi. Nó có tác dụng giúp cho việc cầm nắm mở cửa xe được dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời, sử dụng sản phẩm này còn tạo sự khác biệt cho phần hông xe, giúp chiếc ô tô trở nên nổi bật và sang trọng hơn bao giờ hết, thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Màu sắc: Màu sắc của sản phẩm này là màu trắng bạc đầy sang trọng và bắt mắt.

Kiểu dáng: Chén cửa xe HILUX REVO được thiết kế một cách tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường nét, kích thước vừa vặn, tạo sự chắc chắn và đảm bảo đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cho chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm được là từ chất liệu cao cấp, bề mặt được mạ crom sáng bóng, đảm bảo luôn thân thiện với môi trường và có tuổi thọ cao.

Đừng chần chừ gì nữa, hãy đến ngay ThanhBinhAuto.vn để chọn cho mình sản phẩm chén cửa xe HILUX REVO để tạo sự đầy đủ và tiện nghi nhất cho xế yêu ngay thôi. Ngoài chén cửa, tại đây chúng tôi còn cung cấp rất nhiều phụ kiện, đồ chơi ô tô chính hãng phù hợp với nhiều dòng xe khác nhau thoải mái cho bạn lựa chọn. Liên hệ để được tư vấn cụ thể nhất nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143733
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143608
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143159
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142129
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142086
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141923
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com