Chắn bùn cho xe civic 101079 tại ThanhBinhAuto.vn

Chắn bùn cho xe civic

Mã kho hàng : 101079 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 239.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Chắn bùn cho xe civic

Chắn bùn cho xe Civic là một trong những loại linh phụ kiện xe ô tô được nhiều người tìm kiếm và sử dụng hiện nay. Tuy chỉ là những loại phụ kiện nhỏ bé nhưng lại có những vai trò và công dụng vô cùng to lớn.

Mô tả sản phẩm

Tác dụng: Chắn bùn cho xe Civic có tác dụng đúng như với tên gọi của mình đó chính là ngăn chặn không cho bùn đất bám vào bánh xe ô tô. Đặc biệt nó còn có tác dụng ngăn không cho bùn đất hay nước mưa xâm nhập vào gầm máy, giúp cho động cơ của xe luôn được bảo vệ một cách an toàn, hoạt động một cách trơn tru nhất. Đồng thời góp phần giúp cho xế yêu được trang bị một cách đầy đủ hơn, cá tính và hấp dẫn hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen, sang trọng và lịch thiệp.

Kiểu dáng: Sản phẩm chắn bùn cho xe Civic được thiết kế nhỏ gọn, có kích thước phù hợp với kích thước của bánh xe, giúp cho việc bảo vệ bánh xe đạt được hiệu quả cao nhất.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, có độ bền cao, thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Đây là một loại linh phụ kiện xe ô tô dùng để trang trí và làm tăng tính an toàn cho xe, chính vì vậy khi sử dụng bạn cần phải thường xuyên kiểm tra và vệ sinh để đảm bảo sản phẩm luôn được an toàn và giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ.

Đối với mỗi một dòng xe thì việc sử dụng sản phẩm chắn bùn là vô cùng thiết thực, xe civic cũng không phải là ngoại lệ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những địa chỉ cung cấp phụ kiện xe ô tô chính hãng đảm bảo chất lượng, trong đó có ThanhBinhAuto.vn. Đây là một trong những cơ sở được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm chắn bùn cho xe Civic một cách nhanh nhất với giá thành hợp lý nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Độ Tem Lôgô, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360 ô tô xe hơi

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144146
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143676
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142933
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142902
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142901
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com