Cản sau xe Toyota Hilux Revo - Vigo hãng Piak Jungle 120399 tại ThanhBinhAuto.vn

Cản sau xe Toyota Hilux Revo - Vigo hãng Piak Jungle

Mã kho hàng : 120399 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Cản sau xe Toyota Hilux Revo - Vigo hãng Piak Jungle sang trọng, cứng cáp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến vẻ ngoài ấn tượng và thu hút cho chiếc xế yêu của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu trang bị sản phẩm này về cho xe hơi thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

 

Tác dụng: Trong quá trình di chuyển ô tô, chắc chắn sẽ không tránh khỏi những vết trầy xước khi xảy ra va chạm, điều này làm mất thẩm mỹ cho chiếc xe. Vậy đâu là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Cản sau xe Toyota Hilux Revo - Vigo hãng Piak Jungle

chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi lái xe. Sản phẩm này có tác dụng bảo vệ đuôi xe một cách hữu hiệu khi chẳng may có xảy ra va chạm, từ đó giữ cho chiếc xe luôn bền, đẹp. Ngoài ra, đây cũng là một phụ kiện trang trí giúp chiếc xế cưng của bạn đậm chất thể thao, cá tính.

Màu sắc: Sản phẩm với tông màu sang trọng, phù hợp với hầu hết mọi màu xe

Kiểu dáng: Cản sau xe Toyota Hilux Revo - Vigo hãng Piak Jungle được thiết kế dựa trên khuôn mẫu nên vô cùng vừa vặn và chắc chắn khi lắp đặt. Kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ giúp chiếc xe trở nên ấn tượng và bắt mắt.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp, có độ bền và khả năng chịu lực vượt trội.

Đừng chần chừ gì nữa mà hãy nhanh tay liên hệ ngay đến ThanhBinhAuto.vn để trang bị cản sau xe Toyota Hilux Revo - Vigo hãng Piak Jungle chính hãng cho xế cưng của mình. Với tiêu chí đặt sự hài lòng của quý khách lên hàng đầu chắc chắn đến với chúng tôi các bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143733
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143608
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143159
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142129
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142086
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141923
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com