Camera lùi cho Mazda2 109543 tại ThanhBinhAuto.vn

Camera lùi cho Mazda2

Mã kho hàng : 109543 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Có thể nói Mazda2 là một trong những xế hộp hạng sang được rất nhiều tay chơi xe yêu thích và tất nhiên việc trang bị cho xe những sản phẩm mang tính năng thiết yếu cũng được chú trọng, camera lùi cho Mazda2 chính là một trong những sản phẩm mà các chủ xe không nên bỏ qua cho chiếc xế yêu của mình.

Tác dụng: Việc lái xe an toàn không chỉ dựa vào kính chiếu lái và gương chiếu hậu mà còn phụ thuộc vào việc quan sát tình hình mặt đường và các phương tiện lưu thông khác. Camera lùi cho Mazda2 có tác dụng không chỉ giúp người lái dễ dàng hơn trong việc điều khiển ô tô mà còn gia tăng sự an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh. Nhờ có camera hành trình mà sự an toàn của bạn và những người ngồi trên xe sẽ được đảm bảo hơn.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tỉ mỉ trong từng đường nét mang đến cho chiếc xe sự sang trọng.

Màu sắc: Camera lùi cho Mazda2 với tông màu đen trang trọng, phù hợp với xe

Chất liệu: Được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.

Nếu bạn còn đang lo lắng và phân vân về địa chỉ lắp đặt cũng như cung cấp camera hành trình chính hãng thì hãy đến ngay với ThanhBinhAuto.vn, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com