Camera 360 độ FUJI cho ô tô xe hơi 127471 tại ThanhBinhAuto.vn
Camera 360 độ ô tô xe hơi

Camera 360 độ FUJI cho ô tô xe hơi

Mã kho hàng : 127471 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 5.485.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Camera 360 độ FUJI là một sản phẩm của nền công nghệ hiện đại mang đến những tiện ích tối ưu cho chiếc ô tô của bạn. Thật là thiếu sót nếu như bạn bỏ qua dòng camera hành trình này. Với những tính năng ưu việt, sản phẩm này đã chinh phục được rất nhiều khách hàng và đang được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay.

Tác dụng:

  • Camera 360 độ FUJI là tích hợp đa chức năng giúp cho chiếc xe của bạn trở nên hiện đại và tiện nghi hơn bao giờ hết. Bất cứ ai khi sử dụng sản phẩm này cũng sẽ phải ngỡ ngàng về sự tiện dụng của nó.
  • Khi sử dụng sản phẩm này hành trình chiếc xe của bạn di chuyển đến đâu, dừng đỗ ở vị trí này sẽ được ghi lại rõ nét từ hình ảnh đến âm thanh, giúp bạn có thể quản lý phương tiện của mình một cách tốt nhất.
  • Ngoài ra, với tính năng xoay 360 độ bạn sẽ dễ dàng quan sát ngay cả ở những góc chết mà gương không chiếu đến được. Nhờ vậy mà độ an toàn khi tham gia giao thông được tăng lên đáng kể.

Màu sắc: Kết hợp giữa hai màu đen và trắng tạo sự sang trọng và đẳng cấp.

Kiểu dáng: Bộ Camera 360 độ FUJI thiết kế nhỏ gọn, hiện đại gồm các phụ kiện như: 1 bộ tổng thu và nhận tín hiệu để hiển thị hình ảnh, 2 camera gương, 1 camera trước, 1 camera sau, màn Taplo hoặc màn DVD theo xe.

Chất liệu: Với tiêu chí chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, đây là loại thiết bị hiện đại nhất với khả năng tự động điều khiển từ xa tự chọn mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng

Khi có nhu cầu sử dụng camera hành trình thì Camera 360 độ FUJI là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là sản phẩm của nền công nghệ hiện đại nên khi lựa chọn cần đảm bảo phải là hàng chính hãng nhằm mang lại sự bền bỉ và tính năng ưu việt nhất. ThanhBinhAuto.vn là một địa chỉ uy tín nhất dành cho bạn. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng các loại phụ kiện xe chính hãng đảm bảo giá rẻ và chất lượng nhất. Đến với chúng tôi khi có nhu cầu nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com