Bọc chìa khóa silicon cho xe Mazda 2 119577 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc chìa khóa silicon cho xe Mazda 2

Mã kho hàng : 119577 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 74.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Việc trang bị phụ kiện, đồ chơi ô tô đã trở thành một xu thế mạnh mẽ của những người trong giới đam mê xe cộ. Trong đó, bọc chìa khóa silicon cho xe Mazda 2 là sản phẩm có sức hút mạnh mẽ và được rất nhiều chủ xe lựa chọn. Nếu bạn đang còn băn khoăn thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Sử dụng bọc chìa khóa silicon cho xe Mazda 2 như khoác thêm cho chiếc chìa khóa xe MAZDA một chiếc áo giáp có tác dụng bảo vệ chìa khóa xe tránh khỏi những tác động trực tiếp từ bên ngoài, giữ cho chìa khóa xe luôn như mới và có độ bền cao. Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm này còn giúp chìa khóa xe giống như một món đồ phụ kiện trang trí nổi bật và vô cùng đẹp mắt.

Màu sắc: Có rất nhiều màu sắc khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.

Kiểu dáng: Bọc chìa khóa silicon cho xe Mazda 2 được thiết kế rất đẹp mắt, kích thước vừa vặn với chìa khóa xe MAZDA. Mặt ngoài của bọc có các kí hiệu tương ứng với từng nút bấm trên xe cho bạn dễ dàng thao tác điều khiển mà không cần lấy chìa khóa ra khỏi bọc.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu Silicon cho khả năng chịu lực cao, chống thấm nước mang đến độ bền cao khi sử dụng.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn cho mình chiếc bọc chìa khóa silicon cho xe Mazda 2 chính hãng nhé. Tại đây chúng tôi còn có rất nhiều phụ kiện xe khác nữa. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com