Bộ lót ghế 6D cho KIA CERATO 2019 133361 tại ThanhBinhAuto.vn
Lót ghế - Tựa lưng - Massage

Bộ lót ghế 6D cho KIA CERATO 2019

Mã kho hàng : 133361 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bộ lót ghế 6D cho KIA CERATO 2019 là một trong những phụ kiện đang có sức hút vô cùng mạnh mẽ tại ThanhBinhAuto.vn. Đây là sản phẩm luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chủ xe khi muốn tân trang cho xế yêu của mình. Bạn hãy tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng:

Bộ lót ghế 6D cho KIA CERATO 2019 có tác dụng như một lớp vỏ bọc, bảo vệ cho ghế xe ô tô không bị hư hỏng bởi các tác động bên ngoài trong quá trình sử dụng, giữ cho ghế xe luôn như mới và có độ bền cao. Không những vậy, sản phẩm này còn giúp việc vệ sinh ghế xe được dễ dàng hơn, tạo sự thoáng mát và sạch sẽ cho không gian bên trong xe. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn là cách trang hoàng cho không gian nội thất xe ô tô của bạn trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc:

Màu nâu sang trọng là màu sắc của sản phẩm này, tạo sự sang trọng và đầy thu hút.

Kiểu dáng:

Bộ lót ghế 6D cho KIA CERATO 2019 có kích thước vừa khít với ghế xe KIA CERATO 2019 nên vô cùng chắc chắn khi sử dụng. Đặc biệt, bề mặt bộ lót ghế được thiết kế 6D độc đáo, vừa có tác dụng tạo sự thông thoáng, vừa mang tính thẩm mỹ độc đáo khi sử dụng.

Chất liệu:

Bộ sản phẩm này được tạo nên từ chất liệu cao cấp nên có độ bền rất cao và luôn an toàn với người sử dụng.

Bạn có nhu cầu sử dụng bộ lót ghế 6D cho KIA CERATO 2019 thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để mua được sản phẩm đúng chất lượng cùng mức giá ưu đãi nhất trên thị trường nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com