Bộ giảm sóc độ mẫu D2 mẫu Sport Civic 2009 111213 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ giảm sóc độ mẫu D2 mẫu Sport Civic 2009

Mã kho hàng : 111213 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bộ giảm sóc độ mẫu D2 mẫu Sport Civic 2009

Đối với mỗi một chiếc xe thì hệ thống giảm sóc luôn là một trong những hệ thống quan trọng nhất, giúp cho quá trình vận hành xe được dễ dàng và êm ái hơn. Ngày nay với công nghệ máy móc và để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng các nhà sản xuất đã sáng chế ra bộ sản phẩm bộ giảm sóc độ mẫu D2 mẫu Sport Civic 2009 với rất nhiều những tính năng và công dụng tuyệt vời.

Mô tả sản phẩm

Tác dụng: Bộ giảm sóc độ mẫu D2 mẫu Sport Civic 2009 có công dụng đúng như tên gọi của nó đó chính là giảm sóc, tăng độ an toàn, cân bằng xe, giảm rung lắc, chống văng xe khi vào cua, là một trong những loại linh phụ kiện ô tô được nhiều người tìm kiếm và sử dụng nhất. Giúp cho cả quá trình ngồi trên xe của mọi người được trở nên dễ chịu hơn, êm ái và thư giãn hơn đặc biệt là khi đi trên địa hình không bằng phẳng.

Màu sắc: Phần thân của sản phẩm có màu đen, phần đầu và cuối có màu tím, đây là sự kết hợp màu sắc vô cùng hài hòa và hoàn hảo.

Kiểu dáng: Bộ giảm sóc độ mẫu D2 mẫu Sport Civic 2009 được thiết kế vô cùng tinh tế và hiện đại, nhỏ gọn dễ dàng trong việc lắp đặt.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao, không rỉ sét, có khả năng chịu lực cao, bền bỉ với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Khi sử dụng sản phẩm cần phải thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng để đảm bảo sản phẩm luôn được hoạt động một cách an toàn. Đặc biệt tránh đi vào những hố ổ gà, ổ voi,...để tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm.

Để có cơ hội đặt mua bộ sản phẩm bộ giảm sóc độ mẫu D2 mẫu Sport Civic 2009 hay những loại linh phụ kiện ô tô cao cấp thì hãy nhanh tay liên hệ với hệ thống ThanhBinhAuto.vn các bạn nhé. Là một hệ thống cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Độ Tem Lôgô, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360 ô tô xe hơi

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com