Bộ gạt mưa chính hãng chất lượng cao 105002 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ gạt mưa chính hãng chất lượng cao

Mã kho hàng : 105002 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Chắc hẳn các chủ xe sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu và bất tiện khi phải vận hành xe dưới trời mưa. Nước mưa sẽ tạt vào kính và làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái xe. Tuy nhiên đừng lo lắng với sản phẩm bộ gạt mưa chính hãng chất lượng cao tại ThanhBinhAuto chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Tác dụng: Bộ gạt mưa chính hãng chất lượng cao hay còn được gọi với cái tên khác là chổi gạt nước. Sản phẩm có tác dụng gạt sạch nước trên bề mặt kính mà không để lại vết nước. Giúp cho tầm nhìn của lái xe được rõ ràng, vận hành xe được an toàn hơn. Đồng thời mang đến cho xế yêu một vẻ đẹp vô cùng hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, nếu bạn muốn yên tâm hơn khi lái xe dưới trời mưa thì đừng quên sử dụng bộ sản phẩm vè che mưa chính hãng đấy nhé! Với bộ đôi sản phẩm này, xế yêu của bạn vừa được tăng thêm tính an toàn lại vừa thêm phần sang trọng, hiện đại hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen.

Kiểu dáng: Bộ gạt mưa chính hãng chất lượng cao được thiết kế một cách vô cùng tinh tế, có kích thước vừa vặn phù hợp với kích thước của từng loại xe, dễ dàng trong việc lắp đặt thay tháo.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, có độ bền cao.

Để có thể vận hành xe một cách dễ dàng và an toàn hơn dưới trời mưa thì việc trang bị cho xế yêu bộ đôi sản phẩm vè che mưa và bộ gạt mưa chính hãng chất lượng cao là một việc làm vô cùng đúng đắn. ThanhBinhAuto.vn rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ nhu cầu của quý khách mọi lúc mọi nơi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chắc chắn chúng tôi sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144054
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143851
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143819
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143652
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143511
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143428
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143304
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com