Bộ gập gương, lên xuống kính MAZDA 2 121455 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ gập gương, lên xuống kính MAZDA 2

Mã kho hàng : 121455 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Khi sử dụng bộ gập gương, lên xuống kính MAZDA 2 của ThanhBinhAuto.vn chúng tôi tin chắc bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và thú vị bởi những công dụng hữu ích mà nó mang lại. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về bộ sản phẩm này ở bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Bộ gập gương, lên xuống kính MAZDA 2 là sự lựa chọn hoàn hảo của chủ xe, mang đến sự tiện lợi vô cùng với việc sử dụng một thao tác đơn giản là có thể lên kính hay gập gương vô cùng dễ dàng, tránh tình trạng trầy xước, hư hỏng gương khi đỗ xe ở những nơi đông đúc mà quên không gập gương hay giúp bảo vệ nội thất cũng như đồ đạc bên trong xe một cách an toàn nhất khi chẳng may bạn quên không kéo kính xe lên. Chắc chắn khi sử dụng bộ sản phẩm này bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với sự tiện nghi và hiện đại của xế yêu đấy nhé.

Kiểu dáng: Bộ gập gương, lên xuống kính MAZDA 2 được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế giúp thao tác lắp đặt được diễn ra dễ dàng và thuận lợi mà không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Sản phẩm được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất mang đến độ bền cao và luôn thân thiện với môi trường.

Chúng tôi tự tin rằng sẽ luôn khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng nhất về chất lượng cũng như dịch vụ khi lắp đặt bộ gập gương, lên xuống kính MAZDA 2 tại ThanhBinhAuto.vn. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm ngay nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com