Bộ đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe MAZDA 3 mẫu 2.0 125113 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe MAZDA 3 mẫu 2.0

Mã kho hàng : 125113 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 8.495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe MAZDA 3 mẫu 2.0 luôn được các chủ xe yêu thích và săn đón bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Không chỉ giúp cho chiếc xe của bạn trở nên đẳng cấp, lộng lẫy hơn mà nó còn giúp cho việc độ đèn xe của bạn được thực hiện một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Bộ đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe MAZDA 3 mẫu 2.0

Tác dụng: Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe MAZDA 3 mẫu 2.0 có tác dụng giúp cho ánh sáng của đèn pha được cải thiện một cách rõ rệt, giúp cho người tham gia giao thông có thể quan sát đường đi một cách dễ dàng nhất, đồng thời giúp người lái có thể cảnh báo cho phương tiện phía đối diện khi mình đang tiến gần. Tăng tính an toàn cho chiếc xe và khiến cho chiếc xe thêm phần nổi bật.

Màu sắc: Đa dạng và sang trọng, phù hợp với thiết kế hiện đại của chiếc xe, mang đến cho xế yêu của bạn một diện mạo hoàn toàn mới lạ.

Kiểu dáng: Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe MAZDA 3 mẫu 2.0 được thiết kế vừa vặn với kích thước của cụm đèn pha, theo phong cách thể thao hiện đại nhất.

Bộ đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe MAZDA 3 mẫu 2.0

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp, cùng với lớp sơn bảo vệ bóng mịn, giúp cho chiếc xe thêm phần lộng lẫy, phần cụm đèn pha và đầu xe được bảo vệ một cách an toàn và chắc chắn nhất.

Lưu ý khi sử dụng: Nên lựa chọn sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng để giúp cho chiếc xe thêm phần sang trọng, lịch lãm hơn.

Bộ đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe MAZDA 3 mẫu 2.0

Nếu bạn đang có nhu cầu độ đèn xe ô tô thì sản phẩm đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe MAZDA 3 mẫu 2.0 chính là một gợi ý vô cùng hoàn hảo dành cho bạn. Nó sẽ giúp cho xế yêu của bạn được trở nên lộng lẫy và sang trọng hơn đấy. Hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn ngay khi bạn có nhu cầu mua bộ sản phẩm này nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com