Bộ camera 3 mắt cho xe Hyundai Kona 144130 tại ThanhBinhAuto.vn

Bộ camera 3 mắt cho xe Hyundai Kona

Mã kho hàng : 144130 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
Bộ camera 3 mắt cho xe Hyundai Kona
 
 
Hệ thống camera 3 mắt cho xe hơi là hệ thống camera quan sát được thiết kế để cung cấp cho người lái tầm nhìn toàn cảnh xung quanh xe. Hệ thống này thường bao gồm một camera phía trước, một camera phía sau và một camera bên hông. Camera phía trước được gắn vào mặt trước của xe và ghi lại hình ảnh phía trước xe. Camera sau được gắn vào mặt sau của xe và ghi lại hình ảnh phía sau xe. Camera bên hông được gắn vào một trong hai gương chiếu hậu và ghi lại hình ảnh khu vực bên hông xe.
 
Hệ thống camera 3 mắt có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm:

    Đỗ xe: Hệ thống camera 3 mắt có thể giúp người lái đỗ xe dễ dàng hơn bằng cách cung cấp cho họ tầm nhìn toàn cảnh xung quanh xe.
    Lái xe: Hệ thống camera 3 mắt có thể giúp người lái lái xe an toàn hơn bằng cách cung cấp cho họ tầm nhìn tốt hơn về môi trường xung quanh.
    An ninh: Hệ thống camera 3 mắt có thể được sử dụng để ghi lại hình ảnh xung quanh xe trong trường hợp xảy ra tai nạn hoặc hành vi phạm tội.

Hệ thống camera 3 mắt có nhiều loại khác nhau trên thị trường, với nhiều tính năng và mức giá khác nhau. Khi chọn hệ thống camera 3 mắt, điều quan trọng là phải xem xét nhu cầu và ngân sách cụ thể của bạn. Một số yếu tố cần cân nhắc bao gồm:

    Chất lượng hình ảnh: Chất lượng hình ảnh của camera là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần xem xét. Hệ thống camera có chất lượng hình ảnh tốt sẽ cung cấp cho bạn tầm nhìn rõ ràng nhất về môi trường xung quanh.
    Tính năng: Một số hệ thống camera đi kèm với nhiều tính năng hơn những hệ thống khác. Một số tính năng phổ biến bao gồm ghi hình vòng lặp, phát hiện chuyển động và tầm nhìn ban đêm.
    Giá cả: Hệ thống camera 3 mắt có thể có giá từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Điều quan trọng là phải đặt ngân sách trước khi bắt đầu mua sắm.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách để cải thiện sự an toàn và tiện lợi khi lái xe, thì hệ thống camera 3 mắt là một lựa chọn tuyệt vời. Với nhiều loại hệ thống khác nhau trên thị trường, bạn chắc chắn sẽ tìm được hệ thống phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143686
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143510
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143357
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143024
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142655
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142577
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142411
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142127
Giá: 17.500.000 VND
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com