Bộ áo ghế, lót ghế xe hơi 6D màu kem m1904 133781 tại ThanhBinhAuto.vn
Lót ghế - Tựa lưng - Massage

Bộ áo ghế, lót ghế xe hơi 6D màu kem m1904

Mã kho hàng : 133781 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Chủ nhân của những chiếc xe hơi khi muốn tân trang cho xế yêu của mình đều lựa chọn sản phẩm bộ áo ghế, lót ghế xe hơi 6D màu kem m1904. Vậy sản phẩm này mang đến những công dụng gì mà lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy? Mời các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được câu trả lời nhé.

Tác dụng: Sử dụng bộ áo ghế, lót ghế xe hơi 6D màu kem m1904 có tác dụng bao bọc, bảo vệ những chiếc ghế xe hơi tránh được các tác động trực tiếp, ngăn chặn bụi bẩn, giữ cho ghế xe luôn sạch sẽ, không bị những vết xước gây mất thẩm mỹ, mang đến vẻ đẹp như mới và có độ bền cao. Đồng thời, sử dụng sản phẩm này còn tạo sự êm ái, dễ chịu mỗi khi ngồi lên và mang đến sự sang trọng, đẳng cấp hơn cho không gian nội thất xe của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu kem vô cùng tinh tế, sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng: Bộ áo ghế, lót ghế xe hơi 6D màu kem m1904 có kích thước vừa vặn với kích thước của ghế trên xe. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại với thiết kế 6D độc đáo, tạo sự thông thoáng khi ngồi lên ghế nhất là trong những ngày hè nóng bức.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu da cao cấp vô cùng êm ái và mềm mại, không thấm nước, rất dễ dàng khi vệ sinh và luôn bền bỉ với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Sản phẩm làm từ da cao cấp nên cần tránh để những vật sắc nhọn chạm vào làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như độ bền của sản phẩm.

Hãy sử dụng bộ áo ghế, lót ghế xe hơi 6D màu kem m1904 để nâng tầm đẳng cấp cho xế yêu bạn nhé. Hệ thống cung cấp phụ kiện xe ô tô chính hãng ThanhBinhAuto.vn sẽ là đơn vị uy tín và tin cậy giúp bạn sở hữu được sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Cùng đến và trải nghiệm ngay các bạn nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com