Bậc bệ bước chân Ecosport 117761 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc bệ bước chân Ecosport

Mã kho hàng : 117761 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.395.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Tại ThanhBinhAuto.vn có rất nhiều phụ kiện dành cho dòng xe Ecosport. Tuy nhiên, theo thống kê tại đây thì sản phẩm đang đươc ưa chuộng và được các chủ xe lựa chọn nhiều nhất đó chính là bậc bệ bước chân Ecosport. Đây là sản phẩm hoàn hảo, chắc chắn rằng bạn sẽ vô cùng về những công dụng hữu ích mà nó mang lại đấy nhé.

Tác dụng: Bậc bệ bước chân Ecosport có tác dụng giúp cho việc lên xuống xe được dễ dàng và an toàn hơn, giúp phần hông xe trở nên cứng cáp và khỏe khoắn hơn, tránh được những tác động trực tiếp, luôn giữ được vẻ đẹp nguyên bản và có độ bền cao. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn mang đến tác dụng trang trí, làm thay đổi diện mạo xe thêm phần sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Màu sắc: Bộ sản phẩm kết hợp hai màu đen và trắng, tạo sự độc đáo và nổi bật.

Kiểu dáng: Bậc bệ bước chân Ecosport có kiểu dáng thể thao mạnh mẽ và cá tính. Bộ sản phẩm có kích thước vừa vặn và phù hợp với kiểu dáng của phần hông xe. Mặt bậc bệ có các họa tiết nổi chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, đảm bảo độ an toàn, độ cứng cáp và bền bỉ.

Ngoài ra bạn cũng có thể trang bị thêm cho xế yêu một số những loại phụ kiện cần thiết khác như ốp bậc cửa để giúp cho bậc cửa luôn được bảo vệ một cách chắc chắn và thêm phần đẹp hơn.

Để đảm bảo sử dụng được sản phẩm bậc bệ bước chân Ecosport và ốp bậc cửa chất lượng cao thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Đến đây bạn không chỉ nhận được sản phẩm chính hãng mà còn được phục vụ tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144101
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143744
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 120003
Giá: 2.499.000 VND
Mã hàng: 141757
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141701
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com