Bao tay lái, bọc vô lăng thế thao xe MAZDA 2 125295 tại ThanhBinhAuto.vn

Bao tay lái, bọc vô lăng thế thao xe MAZDA 2

Mã kho hàng : 125295 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Sản phẩm bao tay lái, bọc vô lăng thể thao xe MAZDA 2 là một trong những loại phụ kiện xe vô cùng hữu dụng. Đặc biệt khi phải vận hành nhiều giờ trên xe sẽ gây ra cho người lái xe rất nhiều những bất tiện, thậm chí còn có thể ảnh hưởng đến tính mạng. Đặc biệt là việc phải tiếp xúc nhiều với tay lái, vô lăng sẽ khiến cho mồ hôi ở tay ra nhiều, gây nên sự trơn trượt và có thể làm mất tay lái. Bởi vậy việc sử dụng sản phẩm này là một việc làm vô cùng cần thiết.

Tác dụng: Sản phẩm bao tay lái, bọc vô lăng thể thao xe MAZDA 2 không chỉ giúp cho bạn có được cảm giác an tâm hơn khi lái xe mà còn góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ và tạo nên một tổng thể hoàn mỹ hơn cho chiếc xe thời thượng. Như chúng ta đã biết, khi phải liên tục lái xe bàn tay sẽ rất dễ ra mồ hôi, từ đó nó sẽ gây cảm giác khó chịu và thậm chí khiến cho người lái xe bị trượt tay lái, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Bởi vậy khi sử dụng sản phẩm bao tay lái chính là cách giúp cho việc lái xe được trở nên dễ dàng hơn, an toàn hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen, kết hợp với độ sáng của màu da giúp cho sản phẩm được thêm phần lộng lẫy.

Kiểu dáng: Sản phẩm bao tay lái, bọc vô lăng thể thao xe MAZDA 2 có kích thước vừa vặn với tay lái, vô lăng của chiếc xe MAZDA 2, với đường chỉ may chắc chắn, gọn gàng góp phần tạo nên sự hấp dẫn và nổi bật cho sản phẩm.

Chất liệu: Sản phẩm được sử dụng nguyên liệu cao cấp, cùng với một lớp đệm ở phía bên trong giúp cho người lái xe có cảm giác êm tay, thấm hút mồ hôi và bền đẹp.

Lưu ý khi sử dụng: Cần lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp để đảm bảo độ an toàn và tính thẩm mỹ của tay lái, vô lăng.

Để được biết thêm thông tin về sản phẩm bao tay lái, bọc vô lăng thể thao xe MAZDA 2, hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn các bạn nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa được những sản phẩm thật phù hợp.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com