Bảo hiểm gương Civic 100975 tại ThanhBinhAuto.vn

Bảo hiểm gương Civic

Mã kho hàng : 100975 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 199.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bảo hiểm gương Civic

Bảo hiểm gương Civic chính là một trong những loại phụ kiện dùng để làm tăng tính an toàn và tính thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhỏ nhưng lại có những vai trò, công dụng vô cùng to lớn đấy nhé!

Mô tả sản phẩm

Tác dụng: Bảo hiểm gương Civic là một trong những loại phụ kiện, loại đồ chơi xe hơi có tác dụng bảo vệ mặt gương xe ô tô tránh được sự trầy xước vô cùng hiệu quả. Đặc biệt nó cũng được xem như là một dụng cụ để chống trộm rất thông dụng, với thiết kế thông minh chắc chắn của mình, bộ sản phẩm sẽ ngăn chặn được việc lấy mặt gương xe ô tô của những tên trộm vặt. Ngoài ra nó còn giúp ngăn không cho nước mưa hay bụi bẩn xâm nhập vào phía bên trong xe, giúp cho không khí bên trong xe luôn được thông thoáng và sạch sẽ.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc, hài hòa với màu của mặt gương xe ô tô.

Kiểu dáng: Bảo hiểm gương Civic được thiết kế có kích thước vừa vặn với phần mặt gương xe ô tô, thiết kế thông minh vừa góp phần bảo vệ gương xe mà lại không che mất tầm nhìn của người lái xe.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu inox cao cấp, không rỉ sét, có độ bền và tính thẩm mỹ vô cùng cao, tạo nên sự hoàn hảo của sản phẩm.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm bảo hiểm gương Civic hay một số những loại đồ chơi xe hơi khác thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn các bạn nhé. Với những sản phẩm đảm bảo chất lượng cùng với sự phục vụ vô cùng nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ô tô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Độ Tem Lôgô, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360 ô tô xe hơi

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144146
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143676
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142933
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142902
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142901
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com