Bao da chìa khóa xe HONDA các loại 133348 tại ThanhBinhAuto.vn

Bao da chìa khóa xe HONDA các loại

Mã kho hàng : 133348 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngày nay, chúng ta rất dễ dàng bắt gặp chủ nhân của chiếc ô tô sử dụng bao da sành điệu cho chiếc chìa khóa xe. Bạn là chủ nhân của chiếc xe HONDA và cũng đang quan tâm đến sản phẩm bao da chìa khóa xe HONDA các loại. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp đến cho bạn một số thông tin chi tiết về sản phẩm này. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Bao da chìa khóa xe HONDA các loại có tác dụng bảo vệ chiếc chìa khóa xe HONDA tránh được các tác động trực tiếp do sự bất cẩn của người dùng như va đập hay rơi vỡ, giúp chiếc chìa khóa xe luôn giữ được vẻ đẹp nguyên bản và có độ bền cao. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn giúp trang trí, mang đến cho chiếc chìa khóa xe của bạn sự khác biệt độc đáo, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Màu đen sang trọng chính là màu sắc của loại phụ kiện này.

Kiểu dáng: Bao da chìa khóa xe HONDA các loại được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Mặt trên bao da có các ký hiệu tương ứng với các nút điều khiển, mang đến sự thuận tiện cao trong thao tác điều khiển.

Chất liệu: Sản phẩm làm từ chất liệu da cao cấp rất mềm mại, không bong tróc, không thấm nước, có độ bền cao và luôn an toàn cho người dùng.

Một sản phẩm hữu ích như bao da chìa khóa xe HONDA các loại thì việc sở hữu nó là rất cần thiết đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến ngay với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng nhé. Không chỉ có bao da chìa khóa mà tại đây chúng tôi còn có rất nhiều phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143264
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143237
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143175
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 127550
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142811
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142791
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com