Bao da chìa khóa MAZDA 3 loại 3 nút 132949 tại ThanhBinhAuto.vn

Bao da chìa khóa MAZDA 3 loại 3 nút

Mã kho hàng : 132949 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Để bảo vệ tốt nhất cho chiếc chìa khóa xe MAZDA 3 thì bạn không thể không sở hữu sản phẩm bao da chìa khóa MAZDA 3 loại 3 nút. Đây là phụ kiện xe chính hãng có nhiều tính năng và công dụng hữu ích. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Bao da chìa khóa MAZDA 3 loại 3 nút có tác dụng bao bọc và bảo vệ cho chiếc chìa khóa xe tránh được những tác động trực tiếp gây hư hỏng và trầy xước chiếc chìa khóa, mang đến tính thẩm mỹ và độ bền cao cho chiếc chìa khóa xe. Đặc biệt, phần móc khóa chắc chắn còn giúp bạn có thể treo chiếc chìa khóa ở bất cứ đâu mà bạn muốn, mang đến sự tiện lợi cao và không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn giúp thay đổi đáng kể diện mạo của chiếc chìa khóa xe, mang đến sự sang trọng và đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Màu sắc đa dạng, phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình.

Kiểu dáng: Bao da chìa khóa MAZDA 3 loại 3 nút có kích thước vừa khít với chiếc chìa khóa xe. Kiểu dáng sang trọng với đường chỉ may chắc chắn. Mặt bao da có 3 kí hiệu phù hợp với vị trí 3 nút bấm trên xe, mang đến sự tiện lợi cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp luôn bền đẹp với thời gian.

Hãy sử dụng bao da chìa khóa MAZDA 3 loại 3 nút để được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất. Đến với ThanhBinhAuto.vn khi bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm để nhận được hàng chính hãng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com