Bậc lên xuống, bệ bước Mitsubishi Xpander 2018 2019 m2 133503 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước Mitsubishi Xpander 2018 2019 m2

Mã kho hàng : 133503 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Những chiếc xe gầm cao như Mitsubishi Xpander 2018 2019  thường khiến cho việc lên và xuống xe gặp khó khăn. Để giải quyết vấn đề này không hề khó, bạn chỉ cần lắp đặt thêm phụ kiện bậc lên xuống, bệ bước Mitsubishi Xpander 2018 2019 m2. Nếu bạn còn đang băn khoăn thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng:

Bậc lên xuống, bệ bước Mitsubishi Xpander 2018 2019 m2 là phụ kiện chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp cho việc lên và xuống xe của tất cả mọi người được dễ dàng và thuận tiện hơn, đặc biệt là đối với người cao tuổi, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Chưa hết, sản phẩm này còn giúp bảo vệ cho hai bên hông xe, giúp ngăn cản những tác động trực tiếp, tránh sự trầy xước và hư hỏng. Ngoài ra, diện mạo xe của bạn cũng được tthay đổi đáng kể khi lắp đặt sản phẩm này đấy nhé. Bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm ốp bậc cửa để gia tăng tính an toàn và tiện nghi cho chiếc ô tô mà bạn đang sở hữu nhé.

Màu sắc: Sản phẩm này kết hợp hai màu sắc đó là màu trắng bạc và màu đen, mang đến vẻ đẹp tổng thể đầy sang trọng và bắt mắt.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước Mitsubishi Xpander 2018 2019 m2 được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nên rất dễ dàng khi lắp đặt mà không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe. Đặc biệt, mặt bậc có in logo thương hiệu và các họa tiết nổi giúp gia tăng khả năng ma sát chống trơn trượt, an toàn mỗi khi bước lên và xuống xe.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên luôn đảm bảo tiêu chí chất lượng cao, độ bền bỉ và  luôn thân thiện với môi trường.

Bạn hãy trang bị bộ đôi sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước Mitsubishi Xpander 2018 2019 m2 và ốp bậc cửa để được trải nghiệm những điều tuyệt vời ngay nhé. ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ uy tín và tin cậy giúp bạn có được sản phẩm chính hãng với chất lượng cao và giá thành phù hợp nhất. Nếu còn băn khoăn điều gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com