Bậc lên xuống, bệ bước chân Toyota Innova 2019 m2 133588 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước chân Toyota Innova 2019 m2

Mã kho hàng : 133588 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Là chủ chiếc xe Toyota Innova 2019 và bạn nhận thấy sự bất tiện của dòng xe này đó là gây khó khăn cho việc lên và xuống xe vì gầm xe khá cao. Để khắc phục điều này không khó, bạn chỉ cần trang bị thêm sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước chân Toyota Innova 2019 m2 là mọi vấn đề sẽ được giải quyết một cách hiệu quả nhất. Sau đây sẽ là một số thông tin chi tiết về sản phẩm này. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Tác dụng:  Lắp đặt bậc lên xuống, bệ bước chân Toyota Innova 2019 m2 là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn của chủ xe. Bởi sản phẩm này sẽ giúp cho việc lên và xuống xe của tất cả mọi người được dễ dàng và thuận lợi hơn, đồng thời còn giúp bảo vệ hai bên hông xe tránh được sự trầy xước hay bong tróc bằng cách ngăn cản các tác động trực tiếp lên hông xe. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn làm tăng tính thẩm mỹ, giúp xế yêu của bạn trở nên phong cách và đẳng cấp hơn. Bạn cũng nên lắp đặt thêm ốp bậc cửa để giúp bảo vệ bậc cửa và tạo sự an toàn khi lên và xuống xe nhé.

Màu sắc: Loại phụ kiện này có màu đen trang nhã, phù hợp với bất cứ màu xe nào

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước chân Toyota Innova 2019 m2 có kích thước vô cùng vừa vặn và chắc chắn. Thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, mang lại sự mới mẻ và khỏe khoắn hơn cho chiếc ô tô của bạn.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cứng và kim loại nên có khả năng chịu lực cao, luôn bền, đẹp và không bị hoen rỉ hay bong tróc bởi điều kiện thời tiết.

Để nhận được bậc lên xuống, bệ bước chân Toyota Innova 2019 m2 và ốp bậc cửa chính hãng thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Ngoài nhận được sản phẩm chất lượng bạn còn được phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Cùng đến và trải nghiệm bạn nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com