Bậc lên xuống, bệ bước chân OUTLANDER 2019 133407 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước chân OUTLANDER 2019

Mã kho hàng : 133407 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bậc lên xuống, bệ bước chân OUTLANDER 2019 là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Với những công dụng vô cùng hữu ích mà mình có được, sản phẩm này đã dần chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Tác dụng: Sử dụng bậc lên xuống, bệ bước chân OUTLANDER 2019 là cách tốt nhất để hỗ trợ cho việc lên xuống xe được dễ dàng hơn đối với dòng xe gầm cao này. Không chỉ có vậy, trang bị bộ sản phẩm này còn giúp cho phần hông xe được an toàn hơn, tránh được các va chạm gây trầy xước và hư hỏng. Bên cạnh đó, chiếc ô tô của bạn cũng được thêm phần cứng cáp và chắc chắn khi được lắp đặt sản phẩm này đấy nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen vô cùng sang trọng và nổi bật, rất phù hợp với tổng thể màu sắc của chiếc xe.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước chân OUTLANDER 2019 có thiết kế vừa vặn, sang trọng và tinh tế. Mặt bậc có in logo thương hiệu vô cùng nổi bật, thêm vào đó là các họa tiết nooro giúp gia tăng khả năng ma sát chống trơn trượt, an toàn mỗi khi bước lên và xuống xe.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu kim loại kết hợp với nhựa cứng nên rất chắc chắn, chịu được lực tác động mạnh, không bị biến đổi dưới tác động của thời tiết và luôn có độ bền rất cao.

Như vậy việc trang bị bậc lên xuống, bệ bước chân OUTLANDER 2019 là vô cùng cần thiết đúng không nào? Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để chắc chắn nhận được sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài bậc lên xuống, bạn cũng nên trang bị thêm ốp bậc cửa để giúp chiếc ô tô của mình thêm an toàn và tiện nghi nhé. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về ốp bậc cửa.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com