Bậc lên xuống, bệ bước chân MAZDA CX5 2019 m3 133408 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước chân MAZDA CX5 2019 m3

Mã kho hàng : 133408 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Với những chiếc xe gầm cao như  MAZDA CX5 2019 thì thật là bất tiện mỗi khi lên và xuống xe đúng không nào? Đừng lo lắng nữa nhé, vì giờ đây đã có bậc lên xuống, bệ bước chân MAZDA CX5 2019 m3 giúp bạn khắc phục điều này. Đây là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp.

Tác dụng:

Bậc lên xuống, bệ bước chân MAZDA CX5 2019 m3 sẽ giúp hỗ trợ cho tất cả mọi người đặc biệt là người già và trẻ nhỏ có thể lên và xuống xe một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp ngăn cản các tác động trực tiếp lên hông xe, bảo vệ hông xe không bị trầy xước và hư hỏng khi sử dụng. Với sản phẩm này, chắc chắn chiếc ô tô của bạn sẽ trở nên vô cùng chắc chắn và đầy sang trọng. Bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm ốp bậc cửa để gia tăng tính tiện nghi và an toàn cho xế yêu nữa nhé.

Màu sắc:

Sản phẩm này được sử dụng kết hợp giữa màu đen và trắng bạc, tạo nên một tổng thể hoàn hảo và đẹp mắt.

Kiểu dáng:

Bậc lên xuống, bệ bước chân MAZDA CX5 2019 m3 có kích thước vừa vặn, thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, mang đến sự mạnh mẽ và một dáng vẻ đầy thể thao và cá tính cho xế yêu. Đặc biệt hơn, mặt bậc có các đường gân nổi giúp gia tăng khả năng ma sát chống trơn trượt, an toàn mỗi khi bước lên và xuống xe.

Chất liệu:

Các nhà sản xuất đã lựa chọn chất liệu nhựa cứng và kim loại cao cấp nên rất chắc chắn, chịu được lực cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Một sản phẩm tốt thì đương nhiên đó phải là hàng chính hãng. Bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để chắc chắn nhận được bậc lên xuống, bệ bước chân MAZDA CX5 2019 m3 và ốp bậc cửa chính hãng nhé. Ngoài sự hoàn hảo về chất lượng sản phẩm, đến với chúng tôi bạn còn được phụ vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com