Bậc lên xuống, bệ bước chân KIA SEDONA 2019 133406 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước chân KIA SEDONA 2019

Mã kho hàng : 133406 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

KIA SEDONA 2019 là dòng xe có gầm cao nên để tạo sự thuận tiện hơn trong việc lên và xuống xe thì các chủ xe đã lựa chọn việc lắp đặt sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước chân KIA SEDONA 2019. Vậy sản phẩm này có thực sự mang lại hiệu quả như mong muốn. Mời các bạn cùng tham khả bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng:

Bậc lên xuống, bệ bước chân KIA SEDONA 2019 có tác dụng giúp cho việc lên, xuống xe của tất cả mọi người trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt dòng xe gầm cao này sẽ không cfn đáng ngại mỗi khi lên và xuống xe đối với người già, trẻ nhỏ hay phụ nữ có thai nữa. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp bảo vệ hai bên hông xe tránh được các tác động trực tiếp, làm tăng tính thẩm mỹ của xe. Bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm ốp bậc cửa để giúp xế yêu của mình thêm phần đầy đủ và tiện nghi hơn nữa nhé.

Màu sắc:

Phụ kiện này có màu đen sang trọng và rất phù hợp với tổng thể màu sắc của xe.

Kiểu dáng:

Bậc lên xuống, bệ bước chân KIA SEDONA 2019 được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với dáng vẻ thể thao hiện đại, mang đến sự khỏe khoắn và mạnh mẽ cho chiếc ô tô của bạn. Mặt bậc có các chi tiết nổi đầy độc đáo, đây sẽ là yếu tố tạo sự an toàn cao khi sử dụng.

Chất liệu:

Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền rất cao, chịu được lực mạnh, không bị biến đổi bởi các tác động của thời tiết và vô cùng chắc chắn..

Hãy mang đến sự hoàn hảo cho chiếc ô tô của mình với việc trang bị bậc lên xuống, bệ bước chân KIA SEDONA 2019 và ốp bậc cửa ngay nhé. Một địa chỉ có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng đó là ThanhBinhAuto.vn. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng khi đến với chúng tôi đấy nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com