Bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI SANTAFE 2019 m1904 133543 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI SANTAFE 2019 m1904

Mã kho hàng : 133543 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI SANTAFE 2019 m1904 là một trong những loại phụ kiện xe ô tô chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Với những công dụng vô cùng tuyệt vời của mình, sản phẩm này đã và đang ngày càng được ưa chuộng và lựa chọn sử dụng rộng rãi. Cùng tìm hiểu lỹ hơn về sản phẩm nafyq ua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI SANTAFE 2019 m1904 khi lắp đặt sẽ giúp hỗ trợ cho việc lên xuống xe được dễ dàng hơn. Đồng thời khi được trang bị bộ sản phẩm này phần hông xe cũng được thêm phần cứng cáp và chắc chắn hơn, giúp chống trầy xước, giữ cho hông xe luôn như mới. Ngoài ra, lắp đặt sản phẩm này còn làm thay đổi đáng kể ngoại hình chiếc xe, giúp chiếc ô tô trở nên chắc chắn và sang trọng hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen và điểm xuyến thêm một số chi tiết màu trắng bạc vô cùng nổi bật và độc đáo.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI SANTAFE 2019 m1904 có kích thước vừa vặn, thiết kế sang trọng và tinh tế, mang đến tính thẩm mỹ cao và tiện lợi khi sử dụng. Mặt bậc có logo thương hiệu in nổi và các họa tiết nổi khác, tạo sự độc đáo và giúp gia tăng khả năng ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm này được chế tạo nên từ chất liệu kim loại kết hợp nhựa cứng nên rất chắc chắn, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và luôn có độ bền rất cao.

Với tầm quan trọng như vậy thì việc lắp đặt bậc lên xuống, bệ bước chân HYUNDAI SANTAFE 2019 m1904 là điều vô cùng cần thiết đúng không nào. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để bạn chắc chắn nhận được sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Ngoài bậc lên xuống, bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa để mang đến sự đầy đủ và tiện nghi nhất cho chiếc ô tô của mình. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về ốp bậc cửa nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com