Bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA CRV 2019 m2 133458 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA CRV 2019 m2

Mã kho hàng : 133458 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Chiếc HONDA CRV 2019 có gầm xe khá cao nên việc lên và xuống xe thường khó khăn hơn so với những dòng xe có gầm thấp. Vì vậy, để giải quyết vấn đề này thì các chủ xe đã lựa chọn việc lắp đặt sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA CRV 2019 m2. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về những công dụng hữu ích mà sản phẩm này mang đến co người dùng đấy nhé.

Tác dụng: Bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA CRV 2019 m2 khi lắp đặy sẽ giúp mang đến sự dễ dàng và an toàn hơn khi lên và xuống xe đặc biệt là đối với người già và trẻ em. Đồng thời, sử dụng sản phẩm này còn là cách hạn chế nguy cơ trầy xước và hỏng hóc cho hông xe khi xảy ra những va chạm không mong muốn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngoại hình chiếc xe của bạn, tạo sự chắc chắn, thể hiện phong cách chủ xe một cách rõ nét nhất. Bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm ốp bậc cửa để gia tăng tính tiện nghi và hiện đại cho xế yêu bạn nhé.

Màu sắc: Sản phẩm kết hợp giữa màu đen và màu trắng, tạo nên tổng thể hài hòa và thu hút.

Kiểu dáng: Sản phẩm có kiểu dáng nằm ngang theo hai bên sườn xe rất vừa vặn. Bề mặt được in logo thương hiệu cùng những chi tiết nổi vừa có tác dụng làm tăng tính thẩm mỹ vừa có tác dụng chống trơn trượt hiệu quả.

Chất liệu: Bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA CRV 2019 m2 được sản xuất bằng chất liệu nhựa cứng và kim loại cao cấp nên rất bền và đẹp.

Với nhiều tác dụng hữu ích như vậy thì việc trang bị bậc lên xuống, bệ bước chân HONDA CRV 2019 m2 là điều rất cần thiết. Để sở hữu được sản phẩm đúng chất lượng và giá thành thì khách hàng hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn nhé. Ngoài bậc lên xuống, tại đây chúng tôi còn có ốp bậc cửa và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu sử dụng để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com